Ragnarok: Spear of Odin ความสนุกแนวใหม่ จากตำนานที่ไม่มีวันตาย

ROM1

 

Gravity เปิดเผยการผจญภัยครั้งใหม่จากตำนานที่ไม่มีวันตายอย่าง Ragnarok โดยการกลับมาครั้งนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างไป เมื่อ RO ที่เรารู้จักจะกลายมาเป็นเกมส์มือถือแนว Hack and Slash MMORPG ซึ่งทีมพัฒนาครั้งนี้ก็ได้ NEOCYON เป็นผู้พัฒนา

Ragnarok: Spear of Odin เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นในสไตล์ Hack and Slash MMORPG ที่นำเหล่าตัวละครจาก Ragnarok ที่เราคุ้นเคยกลับมาแต่งเสริมเติมหล่อ ให้เหมาะสมกับโลกแห่ง 3D จาก Trailer ที่เราได้ชมกันจะเห็นว่าตัวเมืองนั้นจะเป็นแบบที่เรารู้จักกันดี แต่ที่น่าเสียดายคือเหล่ามอนส์เตอร์หน้าตาไม่ค่อยคุ้นเสียเท่าใดนัก แต่การออกแบบก็ยังถือว่าทำออกมาได้น่ารัก น่าสนใจอยู่มากทีเดียว

ROM2 ROM3

 

รูปแบบการเล่นที่เราได้เห็นหลักๆ ก็จะเป็นการลงดันเจี้ยนตะลุยเหล่ามอนส์เตอร์ ซึ่งดูเหมือนว่าเราจะสามารถตะลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้ด้วย แต่ระบบอื่นๆ ยังดูไม่มีอะไรแตกต่างจากเกมส์มือถือในแนวเดียวกันที่้เราได้สัมผัสกันมาแล้วมากนัก ซึ่งคาดว่าส่วนของระบบเด่นๆ อาจจะมีการปิดบังไว้ก่อน อย่างไรก็เชื่อว่า Ragnarok: Spear of Odin ต้องมีอะไรเด็ดๆ ไว้รอเหล่าสาวก RO แน่นอน งานนี้คงต้องรอดูกันยาวๆ

 

ROM4 ROM5 ROM6 ROM7

 

Cr: 2p.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment