Gravity จัดเต็มเปิดตัว 3 เกมใหม่จาก IP สุดฮิต Ragnarok Online มีเล่นทั้ง PC และ Mobile รอติดตามกันได้ในอีกไม่ช้า


เหล่าสาวก Ragnarok Online เตรียมพบกับผลงานใหม่จาก Gravity ที่ได้เปิดเผยออกมาว่าพวกเขาเตรียมพัฒนา ผลงานใหม่ถึง 3 ผลงานแบบจัดเต็ม ที่พร้อมจะมอบความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างจาก Ragnarok Online ฉบับดั้งเดิม รวมถึงกราฟิกที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ เตรียมตัวไปพบกับประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่แตกต่างในขณะที่ยังคงรักษามนต์เสน่ห์ของ IP อันเป็นที่รัก กันได้เร็วๆ นี้


โดยผลงานแรกจะได้พบกับ Ragnarok V: Resurrection เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ที่มีแผนว่าจะสามารถเล่นได้ทั้ง PC และ Mobile ที่จะมาเป็นภาคต่อของ Ragnarok Valkyrie’s Rebellion และ Ragnarok V: Resurrection ที่ตั้งใจจะยกระดับของกราฟิก แต่ยังคงมนต์เสน่ห์ของ Ragnarok เอาไว้ พัฒนาโดย Gravity Neocyon ที่เตรียมจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ภายในประเทศเกาหลีใต้ในช่วงเดือน สิงหาคม



ตามมาด้วย RAGNAROK 20 HEROES เกมส์มือถือใหม่ RPG ที่มีระบบการต่อสู้แบบสุดเดือดด้วยแนวแบบ hack-and-slash ที่ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้ถึง 20 คลาส ใน 4 กลุ่ม ที่เราสามารถสร้างตัวละครในฝัน และ รวบรวมเหล่าอัศวินที่คุณชื่นชอบ ที่จะมีการเล่นทั้งในแบบ PVE และ PVP โดย RAGNAROK 20 HEROES จะมีทั้ง อุปกรณ์ การ์ด เเละ เครื่องแต่งกาย ให้เราได้สะสม พัฒนาโดย Gravity Neocyon เตรียมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือน สิงหาคม นี้



สุดท้ายกับ Ragnarok Begins เกมส์ออนไลน์ที่เตรียมเปิดให้บริการแบบ multi-platform ในรูปแบบการเล่นแบบ side-scrolling arcade MMORPG ที่สไตล์กราฟิกได้แรงบันดาลใจจาก Ragnarok Online ต้นฉบับ แต่ถูกปรับมาให้เหมาะกับการเป็น 3D เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อทดสอบรอบ CBT เร็วๆ นี้ นอกจากนั้นยังเตรียมเปิดให้บริการปลายปีนี้