พาส่อง Ragnarok Spear of Odin เกมส์มือถือใหม่จาก RO แนว Hack & Slash รอบ CBT

 

ถือเป็นหนึ่งเกมส์ที่ไม่ว่ายุคไหนชื่อนี้ก็ขายได้ เมื่อ Ragnarok Online ที่เราคุ้นเคยกลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ต่างออกไปกับการแปลงโฉมสู่เกมส์มือถือแนว Action Hack & Slash แบบนี้จะถูกใจแฟนๆ หรือไม่คงต้องรอลุ้นกัน

Ragnarok Spear of Odin อยู่ในช่วง CBT ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 เมษายน 2560 ที่จะถึงนี้ โดยตัวเกมส์นั้นจะเปลี่ยนโลกของ Ragnarok Online ที่เราคุ้นเคยไปพอสมควรด้วยระบบการเล่นแบบ Action Hack & Slash โดยเราจะสามารถเลือกตัวละครได้สองอาชีพ คือ Knight และ Wizard แต่จะมีอาชีพอื่นๆ ตามมาแน่นอน

 

ภายในเกมส์ Ragnarok Spear of Odin ระบบการเล่นจะเหมือนกับเกมส์ Action บนมือถือที่เราคุ้นเคย ลุยด่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ อัพเกรดตัวละคร รวบรวมการ์ดมาเสริมแกร่งให้ตัวเราเอง เราจะได้เดินเล่นในเมืองที่คุ้นเคย ดันเจี้ยนที่คิดถึง ต่อสู้กับบอสเจ้าเก่า แต่ภายในเกมส์นอกจากระบบการต่อสู้แบบ Action ที่แปลกใหม่แล้ว มอนส์เตอร์หลายตัวก็หน้าใหม่ด้วย

 

โดยรวมถ้าเราไม่ได้ยึดติดกับคำว่า Ragnarok Online ก็ถือว่าเป็นเกมส์ Action ที่น่าสนใจด้วยกราฟิกที่สวยงาม แถมได้เจอกับบรรยากาศที่ชวนให้คิดถึงอีกต่างหาก ใครสนใจลองตามหาไฟล์ APK มาทดสอบกันดูนะครับ หรือโหลดได้จาก Google Play Store ประประเทศสิงคโปร์ ก็ได้

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment