10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน พ.ย. 2018

เข้าสู่ช่วงงสิ้นเดือนกันแล้วนะครับกับเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้นจะเหมือนช่วงพักเบรคไปอาทิตย์นึงเพราะว่าเกมใหม่ยังไม่มีการเปิดตัวกันมากเท่าไหร่นัก แต่เดี๋ยวก่อนสิ้้นปี เราจะได้เห็นเกมใหม่มาให้เล่นกันอย่างแน่นอน แล้วอาทิตย์ที่ผ่านมา อันดับเกมเป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกันดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1. คุนหลุน 6. Racing Xtreme 2
2. Ragnarok M: Eternal Love  7. Crafting Adventures
3. Fire Balls 3D 8. Assassin’s Creed Rebellion
4. FIFA Online 4 M 9. Swing Star
5. Stickman Hook 10. Toca Life: World

Fire Balls 3D กำลังได้รับความนิยมเรื่อยๆ และแซง Helix Jump ไปแล้ว

ผ่านมาถึง 3 อาทิตย์ ซึ่งทำให้เราเจอเกมที่น่าสนใจเข้าแล้วครับ นั่นก็คือ Fire Balls 3D โดยเกมนี้กำลังได้รับความนิยมเอาๆ จากหมู่คนเล่นแอนดรอยด์ ซึ่งตอนนี้เกมแทนที่เกมดังอย่าง Helix jump เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ส่วนเกมอื่นๆ นั้น นอกจากเกมที่เล่นง่ายๆ แล้ว มีเกมที่น่าสนใจอีกเกมนั่นก็คือ Assassin’s Creed Rebellion ที่เปิดตัวมาอาทิตย์เดียวก็ติดอันดับแล้วแม้ว่าเกมจะไม่มีภาษาไทยก็ตาม

คุนหลุน กำลังมาแรงเอาๆ

ที่น่าสนใจอีกเกมนั่นก็คือคุนหลุน เพราะเป็นเกมที่เปิดตัวมาซักพักแล้ว เกมกำลังไต่อันดับความนิยมของคนเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงกับสามารถแซงเกม ROM ไปได้ กระแสของเกมแนว MMO จีนในไทยยังคงแรงต่อเนื่อง ส่วน FIFA Online 4 M ก็ยังคงได้รับควาามนิยมจากแฟนบอลอยู่ ยังไม่ยอมร่วงไปไหนครับ

10 อันดับเกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

1. Ragnarok M: Eternal Love 6. LINE เกมเศรษฐี
2. Garena RoV: Mobile MOBA
7. Lords Mobile
3. Garena Free Fire 8. Identity V
4. PUBG MOBILE
9. Lineage2 Revoltion
5. Garena Contra: Return 10. Yulgang Mobile

 

หลังจากการอัพเดตตัวละครใหม่ Contra ก็ไต่อันดับขึ้้นมาา

แน่นอนครับว่าเรตติ้งของเกมที่ทำรายได้ยอดนิยมนั้้นไม่เคยเปลี่ยนหรือแตกต่างไปจากเดิมเลย ถ้าไม่ใช่ Honkai Impact 3 ก็ต้อง Lineage2 Revoltion ขึ้น ตอนนี้เราแทบจะฟันธงไปแล้วว่า เกมเหล่านี้คือเกมที่คนไทยชื่นชอบและมีแฟนคนเล่นอย่างหนาแน่น จะน่าสนใจหน่อยก็คือคอนทร้า ที่ได้อัพเดตเอาตัวละครคลาสสิคมาเป็นตัวละครเกรดดี เลยทำให้คนเล่นแห่เติมเงินเพื่อจับจองเป็นเจ้าของกันเลยทีเดียวครับ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1.  Ragnarok M: Eternal Love 6.Fantasy Saber
2. String.io 7. Legend of Battlefield
3. PUBG MOBILE 8. Assassin’s Creed Rebellion
4. Paper.io 9. Martial Myth
5. คุนหลุน 10.Garena Free Fire

Ragnarok M: Eternal Love ยังคงติดอันดับเกมยอดนิยม

และแน่นอนครับว่าเกมที่ยังคงโดดเด่นที่สุดทั้งทางฝั่งแอนดรอยด์และ iOS ตอนนี้ก็ยังคงไม่พ้นเกมดังอย่าง ROM แน่นอน เพราะเกมยังคงคว้าหัวใจความนิยมจากแฟนเกมทั่วราชอาณาจักรไม่ยอมหลุดไปไหน ส่วนเกมที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่อีกเกมนั่นก็คือเกมหนอน String.io ที่ยังไม่หลุดจากตำแหน่งเดิมครับ

Assassin’s Creed Rebellion ก็ฮิตทางฝั่ง iOS เช่นกัน

อีกจุดที่น่าสนใจนั่นก็คือ Assassin’s Creed Rebellion ที่เกมนี้ไม่ใช่แค่มาแรงทางฝั่งแอนดรอยด์เท่านั้น แต่ทางฝั่ง iOS เองก็กำลังได้รับความนิยม ซึ่งรวมไปถึงเกมที่ฮิตทางฝั่งแอนดรอยด์อย่างคุนหลุนก็ได้รับความนิยมทางฝั่ง iOS ด้วย จุดน่าสนใจก็คือ เกมคุนหลุนจะสามารถเบียดความนิยมของเกมแนว MMO จีนที่ได้รับเรตติ้งดีอยู่แล้วทางฝั่ง iOS ได้รึไม่

ดังนั้นจะเห็นได้ว่า เกมที่ยังคงได้รับความนิยมสุดๆ ก็คงหลีกหนีไม่พ้นเกมดังอย่าง Ragnarok M: Eternal Love รองลงมาที่จะต้องจับตามองกันต่อนั่นก็คือ คุนหลุน ที่ยังคงได้รับความนิยมเอๆ และเกมดังอย่าง Assassin’s Creed Rebellion ซึ่งเป็นเกมนอกไม่กี่เกมที่สามารถสร้างความนิยมให้กับคนเล่นเกมชาวไทยได้ครับ