สรุปผลการแข่งขัน TOYOTA MASTER CS:GO ครั้งแรกของประเทศไทย ความยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย!

หลายคนที่เป็นคอเกม โดยเฉพาะเกมยิงในตำนานอย่าง CS:GO น่าจะทราบกันดีนะคะว่าในประเทศไทยของเรา เพิ่งจะมีงานแข่งขัน E-Sport เกม CS:GO ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง งานนี้มีชื่อว่า TOYOTA MASTER CS:GO BANGKOK 2018 จัดขึ้นในวันที่ 23 – 25 พฤศจิกายน 2561 เป็นการแข่งขันครั้งแรกของประเทศไทย ที่การันตีความยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ด้วยการรวมเอาทีม CS GO ทั้งหมด 10 ทีมชั้นนำจากทั่วโลกมาโชว์ฝีมือกันสดๆที่นี่!

 

รายชื่อทีมที่เข้าแข่งขัน

Group A:

Group B:

 

รีวิกันซักเล็กน้อยกับบรรยากาศภายในงาน มีโอกาสไปร่วมงานในวันเสาร์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าทีมงานมีการจัดการอย่างเป็นมืออาชีพ มีการแบ่งโซนต่างๆอย่างเหมาะสม ภาพบนจอระหว่างการแข่งขัน รวมถึง แสง สี เสียง ชัดเจน ได้อรรถรสในการเชียร์ แอบเห็นหลายคนหัวสั่นไปกับการยิง Head-shot ด้วยนะคะเนี่ย

แน่นอนว่าวันเสาร์ มีการแสดงคอนเสิร์ตของ BNK48 และไม่ใช่แค่การแสดงธรรมดาเท่านั้นนะคะ เนื่องจากเป็นการแสดงโชว์เพลงใหม่ล่าสุด (ซิงเกิลที่ 5) ที่มีน้อง ปัญ BNK48 เป็นเซ็นเตอร์ ครั้งแรกอีกด้วย น่ารักสดใส เพิ่มบรรยากาศสนุกสนานให้กับผู้ชมภายในงานได้มากเลยทีเดียว

ผลการแข่งขัน TOYOTA MASTER CS:GO BANGKOK 2018 ผู้ชนะได้แก่ทีม Heroic รับเงินรางวัลกลับบ้านไปถึง $40,000 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,300,000 บาทเลยทีเดียว!