เดลโลนส์ปลุกพลัง พร้อมเปลี่ยนโฉมหน้าสังเวียนแล้ว ใน เซเว่นไนท์

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดตอัศวินพิเศษคนใหม่ “เดลโลนส์” พร้อมอัพเดตใหญ่เอาใจแฟน ๆ อีกเพียบ

– เรื่องราวของอัศวินเซเว่นไนท์ตอนใหม่ พลิกสังเวียนด้วยเดลโลนส์ปลุกพลัง กลายร่างมาเป็นดาร์คไนท์
– โหมดผจญภัย แผนที่ 12 เปิดแล้ว
– เน็ตมาร์เบิ้ลเสิร์ฟกิจกรรมแจกของรางวัลจัดหนัก ต้อนรับอัศวินปลุกพลังคนใหม่อย่างเดลโลนส์ด้วย

อัพเดตล่าสุดนี้เป็นการอัพเดตอัศวินปลุกพลังคนแรกในเซตอัศวินพิเศษเซเว่นไนท์ โดยการปลุกพลังครั้งนี้ เดลโลนส์ได้กลายร่างมาเป็นดาร์คไนท์ ผู้อาฆาตมาดร้ายเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์เป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังนำความกลียุคมาสู่โลกของเซเว่นไนท์ รวมถึงการเปลี่ยนโฉมหน้าการต่อสู้อีกด้วย

ผู้เล่นสามารถอัพเดตเรื่องราวของเหล่าอัศวินผู้เคยตกอยู่ในความสับสนวุ่นวายจากการปรากฏโฉมของดาร์คไนท์คนใหม่ได้แล้ววันนี้ทางช่อง YouTube สำหรับเดลโลนส์ปลุกพลังนั้น เน็ตมาร์เบิ้ลหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมาสร้างความมันส์ และความเพลิดเพลินให้แก่ผู้เล่น โดยเฉพาะสายวางกลยุทธ์แล้วล่ะก็ น่าจะถูกใจอยู่ไม่น้อย

นอกจากนี้ เซเว่นไนท์ อัพเดตใหม่ยังมาพร้อมกับแผนที่ 12 ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกันแล้ว โดยแผนที่นี้จะมาพร้อมกับความมันส์แบบบ้าระห่ำ เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์โหดระดับพระกาฬ ทั้งยังมีเหล่าสัตว์เลี้ยงมากมาย สามารถหาสัตว์เลี้ยงผู้ช่วยสุดน่ารักกันได้เลยที่นี่

อัพเดตเดลโลนส์ปลุกพลังคราวนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมล็อกอินต่อเนื่อง 7 วัน สำหรับผู้เล่นที่ทำครบตามเงื่อนไข รับไปเลยกล่องแห่งเวลา ที่อาจจะได้ลุ้นรับ อัศวิน 6 ดาว หรือ ผลึกอัพเกรด โดยผู้เล่นสามารถรับกล่องแห่งเวลาได้เลยที่หน้าเมนล็อบบี้

ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีคอสตูมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้ที่ทำการสุ่มเดลโลนส์ปลุกพลังที่ร้านค้าใบเรียก จนถึงครั้งที่ 50 รับไปเลยทันที ผู้เล่นที่สามารถปลุกพลังเดลโลนส์สำเร็จใน 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่วันอัพเดต จะได้รับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวไปเลย

นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์จำหน่ายในราคาโปรโมชั่นอีกด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment