มหาศึกชิงจ้าว แนะนำกิจกรรมกิลด์

หลังจากที่เกม มหาศึกชิงจ้าว ได้เปิดตัวที่ไทยได้ประมาณครึ่งเดือนแล้ว ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมเม้นต์ ดาวน์โหลด ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับเกมแนว RPG วันนี้เรามาพูดกันต่อจากบทความที่แล้วกัน ในส่วนของลักษณะเด่นของเกม ศึกแคว้นและระบบไอดอล วันนี้เรามาพูดถึงหัวข้อ กิลด์ ศึกกิลด์ และ ภารกิจกิลด์

แนะนำกิจกรรมกิลด์

มีเหล้ามีเนื้อมีพี่น้อง มีเจ้ามีข้ามีมหาศึกชิงจ้าว เดินร่วมทางเดียวกันแน่นอนว่ามีทั้งสุขทั้งทุกข์ ร่วมทุกร่วมสุขกันมาจะรักษาอย่างดี

1. ศึกปล้นเมืองหวัง: หัวหน้ากิลด์ต้องไปประกาศศึกกับกิลด์อื่น เมื่อประกาศศึกสำเร็จในวันนั้นเวลา 19.15น.-19.45น. อำนาจทั้งหมดในการปล้นเมืองหวังเฉิง ชนะในการปล้นเมืองจะกลายเป็นจักรพรรดิกิลด์ กลายเป็นผู้มีอำนาจในกิลด์ หัวหน้ากิลด์จะกลายเป็นจักรพรรดิโดยอัตโนมัติ

2. ภารกิจกิลด์: ทุกวันในภารกิจ 10 รอบกิลด์ หลังสำเร็จกิจกรรมจะได้รับEXP และผลงานกิลด์ แนะนำผู้เล่นสามารถใช้ตำลึงในการสำเร็จภารกิจ10รอบ หรือสามารถสังหารมอนทีละรอบเพื่อสำเร็จภารกิจได้

3. แดนลับกิลด์: ต้องเป็นหัวหน้ากิลด์หรือรองหัวหน้ากิลด์เปิดดันเจี้ยนนี้ หลังเข้าสู่แดนลับกิลด์ร่วมกันกับพรรคพวกสังมอนมอนในแดนลับ สุดท้ายร่วมมือกันสังหารBOSS จึงสำเร็จภารกิจ หลังจากเลเวล40จะสามารถร่วมกับพรรคพวกเพื่อสำเร็จภารกิจแดนลับกิลด์ได้รับอุปกรณ์ ผลงานกิลด์

4. หัวขโมยกิลด์: ทุกวันเวลา 16.30น.-17.00น. ร่วมกับพรรคพวกเพื่อสังหารหัวขโมยที่เข้ามาในบ้าน แผนที่ในกิลด์เมื่อมองเห็นจุดสีแดงก็จะสามารถทราบตำแหน่งหัวขโมยได้ หลังสังหารชนะจะได้รับผลงานกิลด์ ทำคุณูปการให้กิลด์

5. เลี้ยงหมูกิลด์: ทุกวันเวลา 12.00น.-22.00น. หัวหน้ากิลด์หรือรองหัวหน้ากิลด์จะรับหมูน้อยไปปลอ่ยไว้ในชายแดนแคว้นตนหรือด่านเจี้ยนเหมิน ต้องหาที่ที่สามารถซ่อนได้ ไม่เช่นนั้นหมูยังไม่ทันโตอาจจะถูกสังหารก่อนได้ แบบนี้จะไม่สามารถรับรางวัลได้ ร่วมกับพรรคพวกเพื่อเลี้ยงหมู อาบน้ำให้ ช่วยมันกวาดล้างโจรม้า ใช้ใจปกป้องมัน รอมันเติบโต ทุกการเจริญเติบโตจะได้รับรางวัลEXPและรางวัลตำลึง เพื่อหมูเติบโตถึงจุดสูงสุดยังสามารถเปิดดันเจี้ยนเลี้ยงหมูได้ เข้าสู่ดันเจี้ยนนี้จะสามารถรับวัสดุสัตว์ขี่นะ

6. กองไฟกิลด์: ทุกวันเวลา 18.30น.-21.30น. ร่วมกับพรรคพวกในกิลด์ไปดื่มเหล้าชุมนุมที่กองไฟกิลด์ ต้มเหล้าพูดเรื่องจอมยุทธ์ จะสามารถเพิ่ม EXP ยังสามารถเพิ่มสัมพันธมิตรกับพรรคพวก มีความสุขกันท่วนหน้า

ยังรออะไรอยู่ รีบมาเข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อทัศนคติและเพื่อนพ้อง มาร่วมสัมผัสศึกกิลด์ ศึกแคว้น ระบบไอดอล ที่จะทำให้คุณสนุกแบบไม่หยุด

ดาวน์โหลดเกมมือถือ มหาศึกชิงจ้าว ได้ที่

Game Website:

http://www.warring.mobi

Game Facebook Fan page: https://www.facebook.com/TheWarringStatesTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment