มหาศึกชิงจ้าว แนะวิธีการอัพเลเวลไว

เกม มหาศึกชิงจ้าว ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาทั้งระบบแอนดรอยด์และไอโอเอสแล้ว ศึกหมื่นคนที่pkพร้อมกันที่เดียว ลงสนามศึกทันที ยังมีไอดอลสาวสวยพูดคุยเป็นเพื่อนคุณ 4 อาชีพใหญ่ที่จะให้ความรู้สึกแปลกใหม่ไม่เหมือนกัน ครึ่งเดือนที่ผ่านมาเลเวลสกิลต่างๆ ของผู้เล่นไปถึงไหนกันบ้างแล้ว? พลังรบสูงทำอย่างไรถึงตามทัน เรามาดูการอัพเลเวลให้ไวกันเถอะ

【ทำภารกิจหลัก EXP ทองแดงรับไม่หยุด】

การ PK ไม่เหมือนกับเกมส์สงครามแคว้นเกมส์อื่น 《มหาศึกชิงจ้าว》มีระบบภารกิจต่างๆ มากมาย ภารกิจหลักเป็นการรับ EXP ที่สำคัญภารกิจหนึ่ง ทุกๆ เลเวล 5 จะเพิ่มภารกิจหลัก 1 ภารกิจ เมื่อถึงเลเวล 40 50 60 ทุกระดับควรทำภารกิจเรื่องราวให้เสร็จก่อน จะได้รับ EXP และทองแดงจำนวนมาก ภารกิจห้ามพลาดเด็ดขาด สามารถทำให้คุณเข้าเกมส์วันแรกก็สามารถอัพเลเวลได้ถึงเลเวล 30 ขึ้นไป

【รถคุ้มกันขนส่ง เก่งไม่เก่งดูกันตอนนี้แหล่ะ 】

ทุกวันเวลา 12:00-14::0-21:00-23:00 ขนส่งแคว้นจะได้รับ EXP สองเท่า ขณะเดียวกันสอดแนมได้รับ EXP 1.5 เท่า ทางที่ดีที่สุดวีไอพีสูงๆ ควรเลือกรถสีแดง เนื่องจากวันแรกๆ เลเวลสูงจะได้เปรียบ วีไอพีต่ำสามารถเลือกรถสีส้ม ถ้าโชคไม่ดีเลือกสีม่วงก็ยังดี รถคุ้มกัน ใช้ป้ายรถคุ้มกันสามารถไปที่หน้าแคว้น สามารถแลกได้ในศึกแคว้น 100 คุณูปกรณ์แลกป้ายคุ้มกันถือว่าคุ้มทีเดียว วีไอพีสูงก็สามารซื้อได้ทันที คุณูปกรณ์เหลือไว้อัพเลเวลเทคโนโลยีแคว้นดีกว่า

【คุ้มกันเมืองลำพัง ปกป้องหญิงสาวรับEXP】

《มหาศึกชิงจ้าว》ดันเจี้ยนเดี่ยวคุ้มกันเมืองลำพังจะเปิดเลเวล 23 เนื่องจากเป็นกิจกรรมประจำวัน ในส่วนที่เป็น EXP สามารถรับจากดันเจี้ยนนี้อย่างรวดเร็ว ทุกวันผู้เล่นสามารถเข้าร่วม 2 ครั้ง ด่านง่ายมาก อ้างตามเลเวลเข้าตามสนามได้เลย รับประกัน NPC หงสู่ยังไม่ตาย สังหารมอนสเตอร์ทุกตัว อย่าดูถูกมอนพวกนี้ มอนพวกนี้ปรากฏตัวครั้งแรกเป้าหมายไม่ใช่ผู้เล่นแต่เป็นหงสู่ หากหงสู่โดนโจมตีหนัก ดันเจี้ยนนี้ก็จะล้มเหลว

【เข้าร่วมกิจกรรม รับEXPจำนวนมาก】

หากสำเร็จดันเจี้ยน EXP ทั้งหมดแล้ว สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพวกนี้เพื่อช่วยในการอัพเลเวลได้ สุราร่ายทำนองจะเปิดเมื่อเวลา 18:30น. จะเปิดหลังกองไฟกิลด์ รวมกลุ่ม 5 คนจะเพิ่ม EXP สูง กิลด์ทุกวันจะเลี้ยงหมู หัวขโมยแดนลับก็มี EXP ไม่น้อย ทุกวันท้าดวล 10 ครั้งในมหาศึกสนามประลอง 1 ครั้งก็ได้รับ EXP หลายหมื่น หลังมีจักรพรรดิ์ก็จะมีภารกิจกราบไหว้จักรพรรดิ์ มี EXP และยังได้รับทองแดง ทองแดงจะขาดแคลนมากหลังเปิดระบบระดับขั้น

วิธีการรับ EXP มีมากมายหลายทาง และในตารางอันดับก็มีแต่ฮีโร่ที่เลเวลสูงๆ 《มหาศึกชิงจ้าว》อัพเลเวลเร็วที่สุดจะใช่คุณหรือไม่? ถ้าหากไม่ใช่ ลองเข้าไปท้าทายตอนนี้กันเถอะ!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 

เว็บไซต์เกม http://www.warring.mobi
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TheWarringStatesTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment