ทดสอบ Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน ช่วง CBT โลกแฟนตาซี แผนที่กว้างใหญ่ MMORPG Open World

 

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่านักผจญภัยจะได้เข้าไปทดสอบโลกแห่ง Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน เกมส์มือถือแนว MMORPG สุดกว้างใหญ่เหนือจินตนาการ จากผู้ให้บริการ Snail Games โดยในช่วง CBT นี้เปิดให้ทดสอบกันได้ทั้ง iOS และ Android สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้เท่านั้น ซึ่งทีมงานเขาก็ยังเปิดให้เราลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ ใครสนใจก็ลองเข้าไปสมัครกันได้นะครับ

 

Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่มีกราฟิกในสไตล์ของโลกแฟนตาซีแบบตะวันตก โดยเราสามารถเลือกฝ่ายตั้งแต่ตอนที่สร้างตัวละคร ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีตัวละคร 3 เผ่าให้เราเลือก ใครชอบตัวละครเผ่าไหนสามารถเลือกกันได้เลย ส่วนระบบอาชีพของตัวละครนั้น จะมีให้เลือก 3 อาชีพ นั่นคือ Warrior Mage และ Cleric โดยในแต่ละเผ่านั้นจะมีข้อจำกัดในการเลือกอาชีพอยู่ จุดนี้ต้องสังเกตุกันให้ดีด้วย

 

ฝ่าย Lothelan Empire จะสามารถเลือกตัวละครได้สามเผ่า คือ Human, Elf และ Halfling

 

ฝ่าย Ashitar Alliance จะสามารถเลือกตัวละครได้สามเผ่า คือ Barbarian, Undead และ Draken

 

ระบบการเล่นทั่วไป ในโลก Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน จะใช้การเก็บเลเวลผ่านการทำเควสต์ ซึ่งจะมีเควสต์ให้เราทำมากมายในแต่ละวัน ทั้ง เควสต์หลัก เควสต์รอง เควสต์ประจำวัน ในส่วนของ EXP ส่วนใหญ่เราจะได้จาก เควสต์หลัก เสียเป็นส่วนใหญ่ ในส่วนของเควสต์รอง และ เควสต์เควสต์ประจำวัน จะได้รับในส่วนของ Item ต่างๆ รวมถึง EXP อีกพอสมควร นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนไว้รอท้าทายผู้เล่นทั้งแบบเดี่ยว และ แบบกลุ่ม แต่บอกก่อนว่าดันเจี้ยนเกมส์นี้โหดเอาเรื่องถ้าคิดว่าปล่อย auto สู้แล้วจะชนะ ของต้องถึงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

ในโลกผจญภัยที่กว้างใหญ่เช่นนี้การเดินทางคนเดียวก็ดูจะเหงาเกินไปใน Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน จึงมีทั้ง สัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยง มาให้เราได้เสาะหากันอีกเพียบ โดยสัตว์ขี่ที่เราได้รับมาตัวแรกก็เรียกได้ว่าสวยงามไม่ธรรมดาแล้ว ถ้าเป็นเกมส์อื่นสัตว์ขี่สวยระดับนี้ของต้องหมดตังค์เติมไปไม่น้อยเลยเเหละ และ แน่นอนว่าภายในเกมส์ยังมี ระบบกิลด์ ให้เหล่าผู้เล่นรวมตัวทำกิจกรรมทำความรู้จัก เพราะเกมส์ที่มีโลกที่กว้างใหญ่ขนาดนี้ จะให้ตะลุยไปคนเดียวก็คงไปได้ไม่สุดระบบกิลด์จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในเกมส์ MMORPG เช่นนี้

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว MMORPG Open World ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะอีกไม่นานเกินรอ แต่ใครรอไม่ไหวก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้ได้เลยยังมีสิทธิ์ที่จะได้เข้าทดสอบอยู่ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >>คลิก<< แล้วอย่าลืมเข้าไปกดติดตามแฟนเพจเพื่อไม่พลาดข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/DragonRevoltTH/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment