เปิดให้บริการแล้ว Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World จาก Snail Games

 

Dragon Revolt-เวิลด์ออฟดราก้อน เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World จาก Snail Games พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ผู้ชื่นชอบการเก็บเลเวล ลุยดัน ล่าของ สงครามเดือด ห้ามพลาด

 

ในเกมส์ Dragon Revolt ตัวละครจะถูกแบ่งเป็นสองฝ่ายคือฝ่าย Lothelan Empire และ Ashitar Alliance ซึ่งแต่ละฝ่ายก็จะมีตัวละคร 3 เผ่าพันธุ์ให้เราเลือก นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกอาชีพของตัวละครซึ่งมีให้เลือก 3 อาชีพได้แก่ นักดาบ นักบวช และ นักเวทย์ แต่ละเผ่านั้นจะไม่สามารถเลือกได้ครบทุกอาชีพต้องสังเกตุจุดนี้กันด้วยนะครับ

 

ฝ่าย Lothelan Empire จะสามารถเลือกตัวละครได้สามเผ่า คือ มนุษย์, แอลฟ์ และ ฮาฟลิน

 

ฝ่าย Ashitar Alliance จะสามารถเลือกตัวละครได้สามเผ่า คือ ออร์ค, อันเดธ และ เผ่ามังกร

 

การเก็บเลเวลใน Dragon Revolt จะเน้นไปที่การทำเควสต์ ซึ่งจะมีเควสต์หลายรูปแบบให้เราทำทั้ง เควสต์หลัก เควสต์รอง เควสต์ประจำวัน และ เควสต์ฝ่าย ในส่วนของ EXP ส่วนใหญ่เราจะได้จาก เควสต์หลัก เสียเป็นส่วนใหญ่ ในส่วนของเควสต์รอง และ เควสต์เควสต์ประจำวัน จะได้รับ Item ต่างๆ รวมถึง EXP อีกพอสมควร นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนไว้รอท้าทายผู้เล่นทั้งแบบเดี่ยว และ แบบกลุ่ม แต่บอกก่อนว่าดันเจี้ยนเกมส์นี้โหดเอาเรื่องถ้าคิดว่าปล่อย auto สู้แล้วจะชนะ ของต้องถึงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

นอกจากนั้นยังมีระบบเสริมอย่าง สัตว์ขี่ และ สัตว์เลี้ยง มาให้เราได้เสาะหากันอีกเพียบ โดยสัตว์ขี่ที่เราได้รับมาตัวแรกก็เรียกได้ว่าสวยงามไม่ธรรมดาแล้ว ถ้าเป็นเกมส์อื่นสัตว์ขี่สวยระดับนี้ของต้องหมดตังค์เติมไปไม่น้อยเลยเเหละ และ แน่นอนว่าภายในเกมส์ยังมี ระบบกิลด์ ให้เหล่าผู้เล่นรวมตัวทำกิจกรรมทำความรู้จัก เพราะเกมส์ที่มีโลกที่กว้างใหญ่ขนาดนี้ จะให้ตะลุยไปคนเดียวก็คงไปได้ไม่สุดระบบกิลด์จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในเกมส์ MMORPG เช่นนี้

 

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว MMORPG Open World แบบนี้ก็รีบเข้าไปทดสอบความสนุกของ Dragon Revolt กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เสริมความแข็งแกร่งของคุณให้เต็มที่เพื่อเตรียมรับสงครามฝ่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DragonRevoltTH/

       

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment