เผย 6 จุดเด่น ของเกม “Empire Of Angels” ที่คุณต้องเล่น!!

ในที่สุดก็ได้เปิดบริการกันแล้วนะครับ กับเกม “Empire Of Angels” ซึ่งเป็นเกมมือถือเกมแรกจากทาง Electronics Extreme ที่ก่อนหน้านี่ทางค่ายนี้ไม่มีเกมมือถือเปิดบริการเลย และนี่ก็เป็นเกมมือถือเกมแรกของทางค่าย และตัวเกมนั้นก็มีฟีเจอร์น่าสนใจหลายอย่างจนคุณจะต้องสนใจเกมนี้ครับ มีอะไรบ้าง เราลองมาดูดีกว่า

1. เป็นเกมที่มีประวัติยาวนาน

ภาพจากเกมภาค 4

คอเกมมือถืออาจจะไม่คุ้นเกมนี้เท่าไหร่ แต่จริงๆ เกมนี้มีประวัติมายาวนานมากตั้งแต่ปี 1993 และก็ได้ปล่อยออกมาถึง 5 ภาคด้วยกัน ซึ่งภาค 5 เนี่ยแหละคือภาคล่าสุดที่ได้ทำเกมมือถือด้วยและ EXE ได้มาเปิด โดยตัวเกมจะมีจุดเด่นเรื่องการนำเสนอภาพด้วย แบบ Live Action 2D และแบบ SD Character 3D นั่นเอง

 2. เนื้อเรื่องเกมดีมาก

และด้วยการที่เกมมีทำออกมาติดต่อถึงจนถึงภาคล่าสุดที่เรากำลังจะได้เล่น นั่นก็คือภาค 5 นี้ เลยทำให้ตัวเกมนั้นมีเนื้อเรื่องที่ปูออกมาแล้วถึง 4 ภาค ทำให้เกมนี้มีความโดดเด่นเรื่องของเนื้อเรื่อง โดยเฉพาะตัวละครที่จะมีเนื้อเรื่องแยกเป็นของตัวเอง โดยทีมงาน EXE เองก็การันตีเลยว่า เหตุผลที่เลือกเกมนี้นำมาเปิดบริการก็เพราะว่าเกมมีความเด่นมากเรื่องของเนื้อเรื่องนั่นเองครับ

3. มีแต่ตัวละครหญิง!

สำหรับคนไหนที่เบื่อตัวละครชายเดินในเกม คุณจะได้ฟินกับสาวๆ ในเกม และเกมนี้ตัวละครจะมาแนวน่ารัก บ๊องๆ ใสๆ (คือมีบ้างที่ตัว AVATAR เป็นภาพ 2D แบบเซ็กซี่) แต่พอตัวละครเป็น SD น่ารักๆ แล้ว จะทำให้เกมดูแบ๊ว ไม่มีพิษภัย ไม่ล่อแหลม และนั่นทำให้ดีต่อใจ…. ซึ่งหมายถึง เล่นแล้วจะฟินทั้งอารมณ์กับความน่ารักของตัวละครไปเลย แถมมาหลากหลายแนวด้วยนะครับ

4. เกมเพลย์ที่พัฒนาตัวละครได้

และด้วยการที่ตัวเกมนั้นโดดเด่นเรื่องของตัวละครได้ ดังนั้นตัวเกมจึงมีระบบให้คนเล่นสามารถพัฒนาตัวละครได้ แต่ส่วนตัวคนเขียนนั้นสนใจที่ระบบเกมเพลย์มากกว่า คือเราจัดทีมตัวละครได้ 3 คนก็จริง แต่เวลาเล่นจริง จะออกมาแค่ตัวเดียว (อีกตัวจะเป็น AI ที่เป็นตัวละครยืมจากคนเล่นคนอื่น) ซึ่งคนเล่นสามารถสลับตัวละครตัวอื่นมาสู้ได้ แล้วแต่ว่าเราเจอศัตรูนั้นเป็นธาตุอะไร ตรงจุดนี้นับได้ว่าเป็นเกมเพลย์ที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นที่เป็น ARPG แถมระบบ AUTO เกมยังใช้ได้ถึง 2 แบบ คือจะตีอย่างเดียวหรือจะใส่สกิลด้วย ซึ่งทำให้เกมมีความอิสระในการเล่นมากกว่าเกมอื่น

5. มัลติเพลเยอร์ที่หลากหลาย

แน่นอนว่าเกมเดี๋ยวนี้ก็ต้องมี PVP มาให้เล่นอยู่แล้ว แต่ระบบ PVP ของเกมนี้จะคำนึงภึงสมดุลเป็นหลัก เพราะจะมีการแบ่งระดับคนเล่น (หรือก็คือ Tiers) ซึ่งเกมจะจับคู่คนเล่น Tiers ใกล้เคียงมาเจอกัน ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอคนเล่นเลเวลสูงกว่ามาตบ นอกจากนี้ยังมีระบบ CO-OP เล่นกับคนเล่น รวมเป็น 4 คนแบบ REAL TIME ซึ่งจะสร้างความสนุกสนานในการเล่นเกมนี้กับคนเล่นคนอื่นครับ

6. ไม่มี V.I.P.!

คนเล่นหลายคนเริ่มจะเกลียด VIP เพราะ VIP เนี่ยแหละคือทำให้เกมเสียบาลานซ์ คนเล่นที่เติมเงินเยอะๆ จนได้ VIP ก็จะส่งผลทำให้มีของมากกว่า บางเกมจะได้สเตตัสพิเศษด้วย และนั่นทำให้คนเล่นที่ไม่เติม VIP สู้ไม่ได้ แต่ทาง EXE นั้นประกาศชัดเจนครับว่า จะไม่มี VIP เกมนี้อย่างแน่นอน เพราะเซิร์ฟญี่ปุ่นพอไม่มี VIP แล้ว เกมสมดุลขึ้นเยอะ และเห็นว่าทางไต้หวันเองก็พิจารณาจะเอา VIP ออกเช่นกัน

จริงๆ แล้วเกมนี้ ทาง EXE ก็ได้บอกมานะครับว่า ทางทีมงานได้ใช้เวลาในการทดสอบและปรับระบบการเล่นให้เหมาะสมก่อนหน้านี้นานมาก เพื่อให้เกมออกมาดีที่สุด แต่แน่นอนครับว่าสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ได้เวลาที่คุณจะได้ลองโหลดเกมนี้มาเล่นเอง แล้วพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองเลยว่า เกมจะสนุกสมคำรํ่าลือรึเปล่า จัดได้เลยตามลิ้งข้างล่างนี้ และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเกมนี้ได้ที่ แฟนเพจ ของเกมได้เลยนะครับ

 

Comment