เตรียมพบ Empire of Angels พร้อมเปิดให้บริการ 8 มิถุนายนนี้ ทั้ง iOS และ Android

 

วันนี้ 6 มิถุนายน 2560 ทางทีมงาน Electronics Extreme เปิดแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือเกมส์แรกของพวกเขา Empire of Angels เปิดเผยทุกรายละเอียด โดยตัวเกมส์จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 8 มิถุนายน 2560 นี้แน่นอน

 

Empire of Angels เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากประเทศไต้หวันที่สามารถข้ามน้ำข้ามทะเลไปสู่ประเทศญี่ปุ่น และ กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยของเรา ซึ่งจุดเด่นของ Empire of Angels จะอยู่ที่เหล่าสาวๆ เนื่องจากตัวละครภายในเกมส์นั้นจะเป็นสาวงามที่จะมีมาให้เราค้นหาในช่วงเปิดเกมส์ถึง 26 ตัวละครด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีระบบการติดตั้ง อาวุธ และ ปีก ซึ่งเมื่อเราติดตั้งทั้งอาวุธ และ ปีก ก็จะไปปรากฏที่ตัวละครในขณะที่ต่อสู้ด้วย และ ที่สำคัญคือ การตัดระบบ VIP ออกเพื่อให้ทุกคนเล่นได้เท่าเทียมกันด้วย

 

นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบการเล่นที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น โหมด Story ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามเข้มข้นนอกจากเนื้อเรื่องหลัก ก็ยังมีเนื้อเรื่องเสริม รวมไปถึงเนื้อเรื่องพิเศษของแต่ละตัวละคร

โหมด Arena (PVP) ให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือกับคนอื่น ทดสอบความสามารถของตัวละครในทีม จุดเด่นของโหมดนี้คือจะมีการแบ่งระดับ Tiers ของผู้เล่น ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าคนเล่นที่เลเวลน้อยกว่าจะโดนคนเลเวลสูงกว่ามาตีเพื่อเก็บแต้มอย่างง่ายๆ ยิ่งสามารถขึ้นมาอยู่ระดับสูงเท่าไหร่ยิ่งได้รางวัลมูลค่ามากขึ้นตามมา อีกโหมดที่น่าสนใจอย่างมากเลยก็คือ

โหมด Co-op (Real Time Battle) โหมดที่จะให้เราได้จับทีมกับเพื่อนแบบ Real Time เพื่อเอาชนะบอสสุดโหดล่าไอเทมและสมบัติหายาก โดยแต่ละคนจะต้องเลือกตัวละครที่เหมาะสมและมีสกิลสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อให้สามารถเอาชนะบอสได้อย่างง่ายดาย

 

นอกจากระบบทั้งหมดที่ว่ามานี้ ในอนาคตอันใกล้ยังจะมีระบบอื่นๆ ที่จะอัพเดทเพิ่มเข้ามาในเร็วๆ นี้ เช่น ระบบ Territory War หรือระบบสงคราม League ต่อสู้ชิงอาณาเขตและพื้นที่ ระบบ Endless Battle ระบบการต่อสู้อย่างต่อเนื่องเพื่อไปให้ถึงขีดสุดความสามารถของตัวละครเรา ตัวละครใหม่ ที่จะมีอัพเดทตามเข้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตัวเกมมีความเข้มข้นและหลากหลายมากกว่าเดิม

 

ในตอนท้ายของงานได้มีการเฉลยแอดมินนางฟ้าตัวจริงที่คอยตอบแฟนเพจซึ่งคนนั้นก็คือ น้องแป้ง จุฑามาศ ลาวัลย์สเถียร โดยก่อนหน้านี้ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมให้ทายว่าใครคือแอดมินตัวจริงไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทางหน้าแฟนเพจ EOA ซึ่งก็มีผู้เล่นและแฟนๆ มาร่วมทายและวิเคราะห์คำใบ้กันมากมาย ซึ่งตอนนี้แฟนๆ สามารถเข้าไปให้กำลังใจและสอบถามข้อมูลเกมกับแอดมินแป้งได้ที่ www.facebook.com/eoa.in.th

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment