Immortals Fantasy เกม Next-Gen บู๊ล้างผลาญ บนมือถือเร็วๆ นี้

IF

เมื่อพูดถึงเกมมือถือที่ฮอตที่สุดของจีนในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นเกม Immortals Fantasy ที่ได้ชื่อว่าเป็นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผลงานชั้นยอดของการก้าวเข้าสู่ปี 2014 ถือเป็นเกมที่ผู้เล่นจับตามองและรอคอยกันอย่างล้มหลามในช่วงเปิดตัว!

เกมนี้มีพื้นฐานเป็น MMORPG ในรูปแบบ Unity3D ซึ่งแสดงถึงความโดดเด่นด้านการแสดงผลของภาพ ดันเจี้ยนที่หลากหลาย รวมทั้งระบบการดรอปอุปกรณ์ต่างๆ ถ้าอยากเห็นความน่าสนใจของเกมนี้ มาดูวิดีโอตัวอย่างเกมกันเลยดีกว่า

ภาพในเกมถือเป็นอีกส่วนที่มีความโดดเด่นมาก ด้วยการออกแบบตัวละครพื้นฐานแบบ 2D ที่สวยงาม พร้อมภาพวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ รวมทั้งรายละเอียดที่แฝงกลิ่นอายการผสมผสานระหว่างตัวการ์ตูนญี่ปุ่นและความเป็นยุโรปช่วยเพิ่มความน่าสนใจ หลังผ่านการใส่เทคนิค 3D ผนวกเข้าไป ตัวละครที่สรรสร้างขึ้นอย่างประณีต อาวุธสารพัดรวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ได้ถูกเพิ่มสีสันลวดลายแปลกตาเข้าไป

ความหลากหลายของฉากตระการตา ผู้เล่นสามารถอาศัยการเลื่อนนิ้วในการย่อ – ขยายขนาดภาพ ซึ่งมีเทคนิค 3D รองรับในทุกส่วน ระหว่างที่ผู้เล่นใช้สกิลพิเศษนั้น ท่านจะได้สัมผัสความอลังการในอนุภาพของมัน พร้อมกับมุมมองการต่อสู้จากศัตรูที่โจมตีผู้เล่น ซึ่งรับรองเลยว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ผู้เล่นไม่เคยสัมผัสมาก่อน

IF1

IF2

เกม Immortals Fantasy เป็นผลงานบุกเบิกของการก้าวเข้าสู่ปี 2014 จาก Perfect World หนึ่งในผลงานที่เรียกได้ว่าเป็น Next Generation ของวงการ ด้วยภาพในรูปแบบ 3D กับระบบที่เล่นง่าย เชื่อว่าจะต้องสามารถตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งระบบพิเศษรวมถึงรูปแบบการดรอปต่างๆ ทางเกมที่ได้ออกแบบโดยผ่านการศึกษาพฤติกรรมการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายมาเป็นอย่างดี!

เชื่อว่าหลังจากที่เกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะต้องได้รับผลตอบรับที่ดีจากตลาดเกมอย่างแน่นอน โดยเกม Immortals Fantasy มีแผนจะเปิดให้ผ่านการผ่านทางแพลตฟอร์ม www.4games.in.th ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันเร็วๆ นี้

IF3

เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Immortals Fantasy ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/4GamesIF

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment