Triwar พร้อมปลดปล่อยความมันส์ เพิ่มด่านโลกและด่านเดี่ยว

Triwar

Triwar ของค่ายเกม GMThai เตรียมปลดปล่อยความมันส์ เพิ่มด่านโลกและด่านเดี่ยว ในวันที่ 22 ม.ค.นี้ การอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของเกม Triwar ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ในรูปแบบตะลุยเดี่ยว รวมถึงการเล่นเป็นทีมอย่างเต็มประสิทธิภาพในสมรภูมิรบรูปแบบพิเศษ และในเวลานี้้แผ่นดินทางทะเลฝั่งตะวันออกของจีนมีรอยร้าวยักษ์ใหญ่เกิดขึ้น หากคุณคิดว่าตัวเองใจเด็ดพอก็มาลุยเข้าไปพร้อมกันเลย

ด่านโลก

หลังผู้เล่นมี Lv.70 ขึ้นไปและอัพเกรดการศึกษาสำเร็จ จะสามารถเข้าร่วมท้าทายในด่านโลกได้ ไม่ว่าจะเป็นฉากในสมรภูมิรบหรือรูปแบบในการเล่น ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัส วิธีเล่นที่แสนง่าย สบายอารมณ์ไปกับการท้าทาย นอกจากนี้ผู้เล่นที่มี Lv. 80 ,85 ,90 และ 95 ยังจะสามารถวิจัยและท้าทายด่านโลกระดับสูงได้อีกด้วย ระดับยิ่งสูง EXP และรางวัลก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย

Triwar1

ท้าทายด่านโลก

Triwar2

ด่านโลกจะปรากฏบนแผนที่โลก ผู้เล่นเพียงเคลื่อนย้ายกองทัพไปยังแผนที่นั้นๆก็จะสามารถท้าทายได้ คล้ายกับ “เรื่องโลก”

Triwar3

เพิ่ม Exp ศึกก๊กมากกว่าเดิม อีกทั้งยังลด Silver ที่ได้จากศึกก๊กตามความเหมาะสม

ด่านเดี่ยว:ศึกทงกวน

ด่านเดี่ยวของเกม Triwar จะจำลองให้เห็นถึงเหตุการณ์สงครามครั้งสำคัญๆ ตามประวัติศาสตร์จริงในยุคสามก๊ก ทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับความกล้าหาญของเหล่าวีรบุรุษในยุคนั้น โดยเมื่อมี Lv.103 ระบบจะทำการเปิดศึกทงกวน โดยอิงเรื่องราวตอนม้าเฉียวแก้แค้นแทนบิดาออกตะลุยไล่ฟาดฟันโจโฉ ทำให้ทัพโจโฉพ่ายแพ้ย่อยยับ ตอนนี้ขุนพลทุกท่านพร้อมรึยังที่จะช่วยกันพาโจโฉหลบไปยังที่ๆ ปลอดภัย แค่ได้ฟังเรื่องราวก็น่าสนุกแล้ว รอช้าอยู่ทำไมไปลุยกันเลย

Triwar4

ศึกทงกวน

Triwar5

ผ่านด่านทั้งหมดในระดับ 5 ดาวจะได้รับ เสบียง 6,000,000 และ Exp 40,000,000

Triwar ตั้งแต่เปิดตัวมาก็ได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากผู้เล่นทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นด่านโลกหรือด่านเดี่ยว ล้วนแล้วแต่สรรสร้างวิธีเล่นให้แตกต่าง เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่าน ได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่มขณะเล่น Triwar เป็นเว็บเกมวางแผนการรบที่สามารถลงสมรภูมิรบได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่จำกัดเวลา ต้องการรายละเอียดหรือข่าวสารของเกมเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามประกาศต่างๆ จากทีมงานคะ

เว็บไซต์ Triwar : http:www.gmthai.com/triwar/
Facebook : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
คลิกเริ่มเล่น : http://t.cn/8Dkwasd

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment