Triwar เวอร์ชั่นใหม่ สุดยอดสงครามที่ท่านไม่อาจพลาด

trin

Triwar เกมบนเว็บของค่ายเกม GMThai ทำลาย “เน้นที่บู้มากกว่าบุ๊น” ที่ถือว่าเป็นพันธนาการของเกมส์เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น งานกิจการภายในก๊ก กุนซือออกรบสุดยอดมาตราการที่จะทำให้พลเรือนของท่านได้แสดงออกความสามารถอย่างแท้จริง! กับประสบการณ์การรบแนวใหม่ที่สุดแสนเร้าใจ ระบบชี้นำภูมิประเทศพร้อมด้วย 4 ทรัพยากรใหญ่ กลศึก อาวุธ ศึกษา สงครามทางการเมือง ราชาที่มีระบบการเล่นที่แปลกใหม่และพิเศษทำให้ท่านได้รับความรู้สึกตื่นเต้นอย่างบรรยายไม่ถูก

ร่วมบุกเบิกหาความสำเร็จ เป็นหนึ่งในใต้หล้า Triwar เวอร์ชั่นใหม่ ในโลกแห่งความวุ่นวายนี้มักจะก่อกำเนิดฮีโร่เสมอ และนี่คือสุดยอดเรื่องราวที่รอให้ท่านมาสัมผัสกัน!

trin1

ฉากตรุษจีน ปีที่อุดมสมบูรณ์

เกล็ดหิมะ ฉากใหม่อลังการ

Triwar ฉากเกมส์เวอร์ชั่นใหม่ได้เริ่มทำการปรับปรุงเพื่อให้ท่านตื่นตาตื่นใจ เมื่อเข้าสู่เกมส์ท่านจะพบกับความประหลาดใจ ฉากเมืองที่กว้างใหญ่ของเราจะเต็มไปด้วยสีขาวๆ แถมยังมีโคมไฟแดงๆ ประดับอยู่ตรงกำแพงเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ใครๆ ก็พูดว่าเป็นปีที่อุดมสมบูรณ์ ปีหน้าท่านจะได้ยึดครองดินแดน แถมรับรางวัลอีกมหาศาลเลยนะ!

trin2

แผนที่โลกสุดอลังการ

เกมส์ของเราได้อัพเดดเทคนิคใหม่สุดยอด ไม่ว่าจะเป็น โลก เรื่องราว หรือด่านเรื่องราวแถมยังมีหลากบรรยากาศฉากที่สวยงามแปลกใหม่น่ามองกว่าเดิม ใครบอกท่านว่ามีการรบต้องมีฉากที่ไม่น่าดู? Triwar และนี้คือสุดยอดมหากาพย์เรื่องราวในรูปแบบของเกมส์ ที่จะทำให้ท่านรู้สึกสนุกมิรู้จบ การต่อสู้ที่ต้องใช้สุดยอดกลยุทธ์และชั้นเชิงที่สุดแสนจะท้าทายรอท่านอยู่!

trin3

ฟังก์ชั่นศึกก๊กอัตโนมัติ

ใช้ฟังก์ชั่นศึกก๊กอัตโนมัติเป็นครั้งสุดท้าย

นอกจากฉากที่สำคัญแล้ว ที่สำคัญยิ่งกว่าคือวิธีการเล่น Triwar เวอร์ชั่นใหม่พร้อมฟังก์ชั่นศึกก๊กอัตโนมัติ ที่จะทำให้ท่านรู้ว่าอะไรคือครั้งสุดท้าย หลังอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ผู้เล่นที่วิจัยศึกษา Lv.73 จะสามารถใช้ฟังก์ชั่นศึกก๊กอัตโนมัติท่านสามารถเลือกป้องกันชายแดน สั่งการให้ขุนพลออกรบในสงครามนอนงเลือด ภายใต้คำสั่งของท่าน

trin4

ในขณะที่ท่านกำลังสนุกสนานกับการทำศึก Triwar ได้พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่เพื่อให้ผู้เล่นได้ไปถึงเป้าหมาย โดยการส่งกองกำลังไปยึดครองอัตโนมัติต่อเนื่อง 30 นาที และนอกจากการรุกอัตโนมัติขุนพลยังสามารถรุกรับเมืองอัตโนมัติได้ ขุนพลทั้งหมดของผู้เล่นจะเข้าสู่โหมดรุกรับเมือง รับทหารอัตโนมัติเคลื่อนที่ตัวต่อตัว จนกว่าการรุกรับเมืองจะอยู่ในสถานะสงบ

trin5

อัพเดตฟังก์ชั่นลงโทษ

ลงโทษนักโทษ มี Exp มหาศาลที่จะให้ท่านรับไปแบบชิวๆ

ตลอดมาการลงโทษของ Triwar คือการใช้ฟังก์ชั่นนักโทษที่ทำให้ผู้เล่นทุกท่านพึงพอใจ เพราะนอกจากจะสามารถกักขังขุนพลผู้น้อยของตนไว้ในคุกของตนแล้ว แถมวันไหนไม่พอใจขึ้นมาก็เอามาลงโทษและยังได้รับ Exp อีกมากมาย ในเวอร์ชั่นใหม่นี้เราได้อัพเดตฟังก์ชั่นลงโทษ ที่สามารถทำการผ่อนชำระฟังก์ชั่นนี้ได้เพียงผู้เล่นใช้ Gold เพียงเล็กน้อย ก็จะได้รับผลการอัพเกรดลงโทษ 24 ชั่วโมง และเมื่อใช้ Gold ลงโทษจะได้ส่วนลดราคาลงโทษแบบถาวรด้วยนะเออ นี้เป็นสวัสดิการใหม่ที่จะทำให้ท่านได้รับ Exp มากมายมาแบบง่ายๆ

trin6

ฝึกทหาร

ประหยัดเวลา ฟังก์ชั่นฝึกทหารปรับปรุงใหม่

Triwar ในฟังก์ชั่นการฝึกทหาร ผู้เล่นทุกท่านต่างมัวยุ่งกับการทำให้ตนเองได้รับ Exp แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้มีสวัสดิการที่แกร่งกว่าเดิม เพียงแค่ฝึกทหารเป็นเวลาสั้นๆ 10 นาทีพอฝึกทหารเสร็จจะได้รับ BUFF “ขวัญทหารเพิ่มขึ้น” ที่จะทำให้ภายใน 30 นาทีของท่าน ได้รับ Exp ศึกก๊กเพิ่มอีกถึง 50% เชียวหล่ะ! ดังนั้นผู้เล่นจึงพลาดไม่ได้ นี่ท่านต้องมาก่อนสัก 10 นาทีค่อยดำเนินการฝึกทหารนะ

trin7

โรงเตี๊ยม

โรงเตี๊ยมประสิทธิภาพ

ใน Triwar หลังจากที่ท่านเลิกจ้างขุนพลจะปรากฏใหม่ในโรงเตี๊ยมทันที หากผู้เล่นต้องการเปลี่ยนขุนพล; หลังผู้เล่นมี Lv 83 สามารถเพิ่มศึกษาประดับโรงเตี๊ยมหลังค้นคว้าศึกษาโรงเตี๊ยมจะรีเฟรชสามารถลด CD ครั้งละ 10 นาที

trin8

เพิ่มประสิทธิภาพหน้าโลก

เพิ่มประสิทธิภาพหน้าโลกโรงนักพรตที่ผู้เล่นจะสามารถปฏิบัติการหลากหลายโดยไม่ต้องทำการให้วุ่นวาย; เตรียมพร้อมกับการปรับปรุงประสิทธิภาพหน้าทำศึก: ที่จะทำให้ท่านัดเจนยิ่งกว่าว่าใครคือศัตรู เมื่อท่านเตรียมทำศึก; เพิ่มประสิทธิภาพศึกก๊กอัติโนมัติ:สนับสนุนทะลุแนวรับอัตโนมัติทำให้ผู้เล่น Triwar ทำศึกอัติโนมัติที่จะทำให้ท่านสะดวกสะบายยิ่งกว่าและยังเพิ่มตัวเลือกฟังก์ชั่น “Gold รับทหาร” การใช้ Gold รับทหารจะทำให้ท่านรับทหารได้ไวขึ้นแบบอัตโนมัติ

 

เพิ่มประสิทธิภามูลค่า

หลังจากปรับค่า Triwar จะลดความต้องการ Exp การอัพเกรดในช่วงระหว่าง Lv 70~110 ลงทำให้การอัพเกรดง่ายขึ้น; ภารกิจห้องขัง โรงนักพรต ร้านช่างเหล็ก สมาคมเพชรจะได้รับการปรับให้สอดคล้องกับ Lv ผู้เล่น; ด่านเดี่ยวนรกกับเทพสงครามระดับยากจะปรับให้มีรางวัลหายากเหล็กรางวัล; เรื่องเมืองโลกจะปรากฏลดลง อีกทั้งจะได้รางวัลมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังจะได้รางวัลเพิ่มสอดคล้องกับ Lv ตัวละครหลักที่เพิ่มขึ้น; ส่วนมูลค่าในด่านโบนัสระบบจะปรับเพิ่มมูลค่าด้วย

 

Triwar ทำลาย “เน้นที่บู้มากกว่าบุ๊น”ที่ถือว่าเป็นพันธนาการของเกมส์เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น งานกิจการภายในก๊ก กุนซือออกรบสุดยอดมาตราการที่จะทำให้พลเรือนของท่านได้แสดงออกความสามารถอย่างแท้จริง เกมดีๆ รอท่านอยู่ กลยุทธ์ป้องกันสงครามไร้ขอบเขต มาเลยยยย

 

เว็บไซต์เกมส์ Triwar : http:www.gmthai.com/triwar/

Facebook : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

คลิกเริ่มเล่น : http://t.cn/8Dkwasd

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment