Rift Hunter เกมต่อสู้น้องใหม่ OBT แล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอย พร้อมที่จะออกล่ากันรึยัง เตรียมร่างกายเจ้าให้พร้อม Rift Hunter พร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์แบบทุกอนู และจะมีแต่ความมันส์ มันส์ และก็มันส์

เปิด OBT วันที่ 20 ม.ค. 57 ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน iOS / Android
หลังจากเปิด OBT ทางเราก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ฮันเตอร์แห่งสยามประเทศ มีผู้เล่นแห่เข้าล็อคอินในชั่วโมงแรกที่เปิด OBT มากกว่า 1000 Accounts

Rift Hunter เป็นเกมมือถือที่มีการต่อสู้แบบดุเดือด คอมโบแบบไม่ยั้ง ลุยแต่ละด่านแทบจะหยุดหายใจ นิ้วกด รัวๆๆๆๆ เลยกันละค่ะคุณเอ่ย แถม Rift Hunter ยังมีกิจกรรมล้นเซิร์ฟมากมายรอคุณผู้เล่นอยู่อีกด้วย ของดีๆ แบบนี้  รีบๆ ไปดาวน์โหลดและไล่ล่ารางวัลกันเหอะเหล่าฮันเตอร์ทั้งหลาย… เกมดังขนาดนี้ไม่โหลดระวังจะพูดกับเค้าไม่รู้เรื่องนะฮะของอย่างงี้ไม่ลองไม่รู้นะ ต้องลองเล่นดู  แล้วจะร้อง อู้วว์….มันใช่อ่ะ!!

Riftob

เลือกอาชีพที่เหมาะกับคุณสิ

Rift Hunter ประเทศไทย มาพร้อมกับอาชีพ 4 อาชีพได้แก่ นักเวทย์, มือปืน, หมาป่า และนักฆ่า และแต่ละอาชีพก็มีความแตกต่างกันในหลายๆ ด้าน เช่นนักเวทย์ มีลูกบอลเป็นอาวุธไว้กำจัดศัตรู ออกสกิลแรงไม่เป็นรองใคร ส่วนมือปืนจะถนัดการโจมตีระยะไกล หมาป่านั้นจะเข้าโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็ว กำจัดศัตรูชั่วพริบตา และนักฆ่าจะใช้ดาบที่อยู่ในมือมาสั่งหารคู่ต่อสู้ พร้อมการเคลื่อนไหวที่เร็วเหนือกว่าอาชีพอื่นๆ อีกด้วย

สำหรับเกมนี้ ผู้เล่นยังสามารถที่จะเลือกสร้างนักล่าเพิ่มอีกด้วย สูงสุดสร้างได้สี่อาชีพ ไม่เชื่อใช่ม๊ะ …. เชื่อเหอะ ลองเล่นแล้วเจ้าจะรู้เอง

Riftob1

สามารถเลือกเล่นได้ทุกอาชีพ

ไหนจะมีด่านดันเจี้ยนที่เปิดให้เล่นตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นด่าน PK ประลองการต่อสู้กันอย่างดุเดือด หรือด้านล่าสมบัติ

Riftob2

ด่าน PK เต็มไปด้วยรางวัล

Riftob3

ด่านล่าสมบัติ ปราบพวกศัตรูให้สิ้นซาก รางวัลก็จะเป็นของเจ้า

ภายในเกม นอกจากจะมีด่านดันเจี้ยนให้ประลองความมันส์กันแล้ว ยังมีด่านล่าสมบัติให้ตีเก็บรางวัลมากมาย ยิ่งเก็บเยอะเท่าไหร่ รางวัลเข้าคลังยิ่งเยอะเท่านั้น เจ๋งปะล่ะ

การต่อสู้แบบดุเดือดร้อนระอุ ระเบิดความมันส์การแข่งขันอย่างจุใจ มาพร้อมกับ 120+สกิลต่างๆมากมาย และโจมตีcomboต่อเนื่องไม่จำกัด พร้อมทั้งมาสัมผัสการต่อสู้ PVP พัฒนาขั้นตอนการต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงลักษณะอาชีพที่ชัดเจน สกิลสังหารเป็นเอกลักษณ์สวยงาม สัตว์วิเศษโบราณปรากฏกาย เวทย์มนตร์ตระการตาสังหารทั้งหน้าจอ ไอคุณได้อึ้งในความอลังการได้เลยทีเดียว

ชวนพี่ ชวนเพื่อน ชวนแฟน มาประลองฝีมือกัน ..ท้าให้ลอง เอาความมันส์รับประกัน!! โหลดฟรีได้เลยทันทีที่

Android>คลิก<

iOS>คลิก<

ติตต่อเราได้ที่
เว็บไซต์เกม Rift Hunter : http://rh.Siamgame.in.th
แฟนเพจเกม : www.facebook.com/rh.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment