Rift Hunter อัพเดทอาชีพใหม่ บุตรมังกร ที่จะมาท้าดวล PK สุดหฤโหดกันให้มันส์กระจาย!

rh01

Rift Hunter ตัวละครใหม่นาม บุตรมังกร อาวุธข้างกายเป็นหอกอันทรงพลังพร้อมลงสนามต่อสู้ แล้ว แต่ขอบอกเลยว่าทุกอาชีพมีพลังสกิลรุนแรงเท่ากันหมด ไม่มีอาชีพไหนโหดที่สุดหรืออ่อนที่สุด มีแต่ผู้เล่นที่ฝีมือเยี่ยมที่สุด เจ๋งที่สุดที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ ขอเพียงท่านฝึกฝนจนเก่งกาจ ก็เท่ากับว่าท่านมีตัวโหดอยู่ในมือ จะเทพต้องครบเครื่องทั้งฝีมือและมันสมองเด้อคร้าา!!  ซึ่งจะมันส์สุดๆ เมื่อเลือกตัวนี้ไปแข่ง PK ทีมงานขอฝากตัวละครน้องใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจท่านผู้เล่นทุกคนด้วยนะคะ เจอกันแน่นอนวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้!

Picture-1

เจ้าหมาป่า VS เทพบุตรมังกรPicture-2ใครที่เล่นตัวหมาป่าต่างรู้ดีว่ามันมีดีที่จู่โจมในระยะใกล้ มีกรงเล็บที่แข็งแกร่ง มีสกิลเท้าทอร์นาโด ถ้าให้สู้กับสุดหล่อแบกหอก ก็สู้กันได้มันส์เลยทีเดียวเชียว หากแข่ง PK เดี่ยว อาชีพใหม่ก็สู้ตัวอื่นได้ไม่อายใครเชียวล่ะ หรือถ้าจะเล่นเป็นกลุ่มมีตัวหอกอยู่ในทีมก็ชนะได้สบายอยู่เหมือนกัน

 

ชายหนุ่มเจ้าเล่ห์ VS เทพบุตรสุดหล่อPicture-3เสี่ยเม่ย–ภูติน้ำแข็ง, ที่มีรูปลักษณ์หล่อแพรวพราวแล้วยังเป็นราชาในสนามการต่อสู้อีก สกิลของภูตน้ำแข็งทันทีที่ปล่อยสกิลนั้นต่างทำให้ศัตรูต้องตกอยู่ในภาวะเย็นยะเยือก นิ่งเป็นน้ำแข็ง แต่เมื่อเราได้ส่งบุตรมังกรแบกหอกมากำราบเจ้าภูตน้ำแข็ง ที่มีดีกรีความแข็งแกร่งพอกัน มาฟัดกันในสนามแข่งอันเร่าร้อน ไม่อยากจะเดาเลยว่าฝ่ายไหนจะแพ้ชนะ ต้องให้เหล่าฮันเตอร์เป็นผู้กำหนดชะตากรรมของนักล่าเสียแล้ว

 

เทพธิดาสายเวทย์ VS เทพบุตรแบกหอกสุดหล่อPicture-4ถึงคราวที่นางซิเรนต้องเจอสายแข็งบ้างแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้นางออกสกิลล่าผู้ชายอย่างเลือดเย็น เห็นนางทีไหนต่างก็กลัวในความโหดของนาง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พ่อหนุ่มร่างฟิตด้วยแผงหน้าอกแน่นเปรี๊ยะ จะมาปราบนางสายเวทย์ตนนี้เอง เชื่อเหอะ ถึงจะเป็นมือสมัครเล่น ถ้าเอาตัวแบกหอกลงสนามพีเค ก็เอาชนะได้ไม่อยาก

 

อาชีพใหม่ บุตรมังกร เตรียมพร้อมลงสนามแน่นอนวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้! มาเล่นพร้อมกันนะคะ

iOS http://goo.gl/R5b7qj

Android http://goo.gl/lvKmKV

Facebook https://www.facebook.com/rhth.siamgame.in.th/

บริการลูกค้า : cs.siamgame.in.th

Comment