LINE I am Wukung เปิดให้เล่นบน LINE Games อย่างเป็นทางการแล้ว

Wukung1

LINE I am Wukung พร้อมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการบน LINE Games แล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. พร้อมให้เพื่อนๆ LINE ทุกท่านโหลดเล่นแล้ว! เพื่อนๆสามารถหาโหลดได้ที่ LINE > More > Games จะพบเกมส์ LINE I am Wukung เพียงเท่านี้ก็โหลดเล่นได้แล้วคะ

LINE I am Wukung เป็นเกมส์ที่สร้างขึ้นโดยอิงนวนิยายในตำนานของจีน-ไซอิ๋ว ภายในเกม จะได้พบกับเหล่าปีศาจที่กร่ำกรายบุกรุกเข้ามาในดินแดนชมพูทวีป ทำให้เหล่าเซียนทั้งหลายตกอยู่ใต้อาณัติของเหล่าอธรรม ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเหล่าอัศวินทั้งหลาย เพื่อแสวงหาพลังอันกล้าแกร่งพร้อมผู้ร่วมทางมากอบกู้โลกนี้ไว้ สืบค้นเรื่องราวในตำนานไปพร้อมๆ กับกำจัดเหล่ามารเพื่อรักษาดินแดนชมพูทวีปอันศักดิ์สิทธิ์

Wukung

LINE I am Wukung พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นโซเชียลใน LINE ที่เพื่อนๆสามารถร่วมสนุกไปพร้อมๆกับเพื่อนใน LINE ได้อย่างเมามันส์!

1. ฟังก์ชั่นรายชื่อเพื่อน: สามารถเช็คตัวละคร เซิร์ฟเวอร์ เลเวล และอันดับการต่อสู้ของเพื่อนใน LINE ได้ทุกเมื่อ รายชื่อเพื่อนจะเรียงลำดับตามเลเวลของผู้เล่น รีบชวนเพื่อนๆ มาอัพเวลไปด้วยกันเถอะ!

Wukung2

2. ส่งของขวัญให้เพื่อนใน LINE ได้ทุกวัน หลังส่งของขวัญให้เพื่อน จะมีข้อความแจ้งถึงเพื่อนใน LINE อัตโนมัติอีกด้วยนะ

Wukung3

3. เชิญเพื่อนๆ มาร่วมเล่นได้ ถึงแม้จะมีเพื่อนๆ บางคนไม่ได้ร่วมเล่นเกม แต่ก็จะมีรายชื่อปรากฎในรายชื่อเพื่อน ซึ่งสามารถคลิกเชิญชวนให้เพื่อนๆมาเล่นด้วยกันได้นะคะ

Wukung4

4. เมื่อผู้เล่นได้รับฮีโร่ระดับ 5 ดาว หรือได้รับผลงานในระดับหนึ่งแล้ว ยังสามารถแชร์ไปยัง Timeline ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้อีกด้วย

Wukung5

LINE I am Wukung เป็นเกมมือถือที่ทางค่าย Siamgame และ LINE ร่วมมือกันเป็นเกมส์แรก ซึ่ง Siamgame นับเป็นบริษัทค่ายเกมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะนี้ ซึ่งเป็นค่ายเกมมือถือที่มีเกมส์มือถือหลากหลายตั้งแต่เกม KungFu House, Immortal Heroes, King Power, Paradisy Mobile, Rift Hunter เป็นต้น

สแกน Qr Code เพื่อโหลดเกมฟรีได้ด้านล่าง ( โหลดได้ทั้ง iOS และ Android )

Wukung6

สามารถติดตามเนื้อหาข่าวสารของเกมส์และกิจกรรมต่างๆ ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ :
เว็บไซด์หลัก:  http://wk.siamgame.in.th/
FB แฟนเพจ:  www.facebook.com/wk.siamgame.in.th
Email บริการลูกค้า:  wk.cs@siamgame.in.th   (แจ้งปัญหาต่างๆทุกเรื่องของเกมส์)
LINE บริการลูกค้า:  LINE I am Wukung (ค้นหา LINE ID: iamwukung เพื่อเพิ่มเพื่อน)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment