Paradisy Mobile พร้อมเปิด OBT วันที่ 11 มิถุนายนนี้

Paradisy

Siamgame ขอทำการปิดให้บริการช่วง CBT และแจ้งประกาศเปิด OBT เกม Paradisy Mobile อย่างเป็นทางการ ที่ทางค่ายเกมได้ถือครองลิขสิทธิ์และเป็นผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียว ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้แน่นอน

คราวนี้มาดูกันว่าเกมใหม่ Paradisy Mobile แตกต่างและเจ๋งกว่าเกมมือถืออื่นตรงไหน!

☺ วิธีการต่อสู้อย่างชาญฉลาด

Paradisy1

Paradisy Mobile สุดยอดเกมที่สร้างวิธีการเล่นอันชาญฉลาด “รูปแบบการต่อสู้ครึ่งเทิร์น” ก่อนการรบผู้เล่นสามารถจัดวางค่ายกลตัวละครและสัตว์เลี้ยงได้ มีสกิลให้ได้เลือกสรรนับร้อยสกิลที่รอคุณใช้ต่อกรกับศัตรู “ระบบครึ่งเทิร์น” ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องการถูกตัดสินชะตาโดยที่ทำอะไรไม่ได้ดังเช่นระบบในรูปแบบเดิมๆอีกต่อไป ที่มีฟังก์ชั่นเลือกดำเนินการได้โดยตรง และยังสามารถเปลี่ยนลำดับสกิลการต่อสู้ได้ตามสถานการณ์ในสนามต่อสู้ ซึ่งทำให้ผลการต่อสู้พลิกได้ตลอดเวลา ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นรัวลุ้นไปกับการต่อสู้ทุกนาที

☺ รูปแบบโซเชียลที่ทันสมัยที่สุด

เบื่อรึยังกับรูปแบบโซเชียลที่ประกาศได้แค่บนหน้าโลก ระบบแนะนำเพื่อนในโซเชียลรูปแบบเดิมๆ ซึ่งในParadisy Mobile ท่านจะลืมการสนทนาในรูปแบบเดิมๆไปได้เลย เพราะเราได้ทำการผสมผสานการสนทนาเข้ารวมกับ Wechat ไว้อย่างลงตัว ระบบการเขย่าหาเพื่อนอย่างรวด เพียงแค่เขย่าๆ ก็จะพบคู่ต่อสู้ที่มีระดับใกล้เคียงกันเพื่อทำการ PK แน่นอนว่ามีเวลาให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจภายใน 3 วินาที ว่าจะรับคำท้าต่อสู้หรือไม่ เพียงแค่เขย่าต่อสู้ก็มีโอกาสได้พบเพื่อนใหม่มากมาย

Paradisy2

☺ ระบบสกิลสุดเท่ห์

Paradisy Mobile มีสกิลแบ่งออกเป็น “ดินน้ำลมไฟทอง” 5 ธาตุ แต่ละธาตุก็จะมีสกิลที่แตกแขนงแบ่งออกไปอีก แม้เพียงการอัพสกิลหนึ่งครั้งก็จะทำให้ตัวละครนั้นแข็งแกร่งขึ้นมาก ในการต่อสู้ หากยิ่งมีสกิลที่หลากหลายก็ย่อมได้เปรียบมากในการต่อสู้ ซึ่งสามารถทำให้ศัตรูสับสนและเดาทางไม่ออก ทำให้โอกาสที่คุณจะชนะใกล้แค่เอื้อม

☺ อัพเกรดอุปกรณ์เสริมสร้างความแกร่ง

Paradisy Mobile หากทำการสวมใส่อุปกรณ์ตั้งแต่หลังสร้างตัวละครเสร็จ ซึ่งประกอบด้วยหมวกจนกระทั่งเครื่องประดับตามอุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ ซึ่งการอัพเกรดอุปกรณ์ ล้วนแล้วแต่อาศัยวาสนาในสนามทดสอบ ซึ่งเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องไปไล่ล่ามอนส์เตอร์ เพื่ออัพเกรดอุปกรณ์อีกต่อไป ที่สำคัญ หากสะสมครบชุดเซตสีเขียว ฟ้า ม่วง ตัวละครยังจะได้รับคุณสมบัติเพิ่มขึ้นมากอีกด้วย อุปกรณ์ขั้นเทพสามารถช่วยให้เส้นทางการต่อสู้ของท่านเป็นไปอย่างราบรื่น

☺ อาวุธขั้นเทพ

“สุสานดาบ” แม้จะเป็นชื่อที่ฟังดูพิลึกสักหน่อย แต่เพื่อไปสู่เส้นทางแห่งอาวุธระดับเซียนและระดับเทพ จึงจำเป็นต้องเข้าไปแกว่งดาบให้ครบทุกวัน ซึ่งกำลังและดวงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก RP เต็มล้นถึงจะจับได้กระบี่ระดับเทพนะ กำลังเต็มเปี่ยมถึงจะเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้

☺ สัตว์เลี้ยงร่วมรบหฤหรรษ์

Paradisy Mobile เส้นทางการฝึกเซียนที่มีสัตว์เลี้ยงคู่หูติดตามสุดน่ารัก ที่สามารถช่วยคุณต่อสู้ได้อย่างเต็มกำลัง อีกทั้งเลเวลอัพไปพร้อมๆกับตัวละคร ที่สำคัญคุณสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงติดตามได้ถึง 3 ตัวในคราวเดียว ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงการต่อสู้แบบขีดสุด

Paradisy3

☺ อัพระดับภารกิจอย่างรวดเร็ว

Paradisy Mobile เป็นเกมที่จะทำให้ทุกนาทีของท่านไม่สูญเปล่า เพราะการทำภารกิจหลักจะช่วยให้เลเวลอัพได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องทนรอตีมอนส์เพื่ออัพเวลดังเช่นระบบเกมรูปแบบเก่า บวกกับความสามารถของสัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์สุดไฉไล ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ PVP รูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตากว่าเดิมอย่างแน่นอน

Paradisy4

แน่นอนว่า ทั้งหมดที่ได้กล่าวมานั้นยังเป็นแค่เศษเสี้ยวของความสนุกที่จะได้พบในเกมส์ Paradisy Mobile เท่านั้น เพื่อนๆ สายเซียนทั้งหลาย ห้ามพลาดเด็ดขาด ประสบการณ์สุดล้ำรอท่านอยู่ จะปล่อยให้ความสุขหลุดลอยไปได้อย่างไร Paradisy Mobile เปิด OBT ในวันที่ 11 มิถุนายน นี้แล้วนะจ้า เตรียมพื้นที่โหลดกันได้เลย รับรองไม่ทำให้เพื่อนๆ คอเกมส์มือถือผิดหวังอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมส์ : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.ntxml
(Android 2.2 ขึ้นไปรองรับ opengl)

☺ ติดต่อเรา

Website: http://pm.siamgame.in.th/
Facebook: https://www.facebook.com/pm.siamgame.in.th
Customer Service: http://cs.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment