จัดสรรพื้นที่ สู้ศึกสี่ทิศ มาร่วมเป็นเจ้าแห่งก๊กกับ 3D Triwar

3dtriwarT

สุดยอดเกมมือถือสามก๊กแห่งปี! 3D Triwar ที่ไม่เพียงแต่สามารถทำศึกออกรบ PK ร่วมกับผู้อื่น ยังสามารถจัดสรรพื้นที่ของตนได้อีกด้วย ถือเป็นฟังก์ชั่นที่ผู้เล่นต่างก็ชื่นชอบด้วยกันทั้งนั้น จากใจผู้ให้บริการเกมมือถือ 3D Triwar SIAMGAME.IN.TH ที่จะมามอบความเพลิดเพลินอย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างจุใจเลยเชียว

ภายในเกม 3D Tirwar ผู้เล่นจะมีที่ดินให้ได้จัดสรรคนละ 6 ผืน เมื่อถึงเวลาเก็บเกี่ยว ก็จะได้รับการ์ดดวงจิตมากมายเพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตนเอง! หากทัพแกร่งแล้วจะออกรบสี่ทิศก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป!

โดยวันนี้ ทีมงานจะมาแนะนำระบบพื้นที่ปิดคร่าวๆ ของเกม 3D Triwar ให้ผู้เล่นที่ยังไม่เข้าใจหรือยังไม่เคยสัมผัสกับความมันส์ของเกม ได้ทราบถึงรายละเอียดความเจ๋งของระบบ ไปชมกันเลย!

3dtriwarT1

ผู้เล่นแต่ละท่านจะได้รับพื้นที่ปิด 6 ผืน พื้นที่ปิดปัจจุบันสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึง Lv.10 ในขณะที่อัพเกรดพื้นที่ปิดก็จะเพิ่มอัตราการผลิตและจำนวนการผลิตด้วย หากมีไอคอนแจ้งเตือน แปลว่าผลผลิตเต็มแล้ว จะต้องเร่งทำการเก็บเกี่ยว หากมีสัญลักษณ์เครื่องหมายตกใจสีแดงปรกกฎ แสดงว่าพื้นที่นั้นได้รับผลผลิตดีเยี่ยม! อีกทั้งยังได้การ์ดดวงจิตเพิ่มด้วยนะ

การปล้นสดมภ์:

3dtriwarT2

นอกจากการเก็บเกี่ยวที่ได้จากการจัดสรรพื้นที่ของตัวเองแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถบุกไปยังพื้นที่ของผู้เล่นอื่น และปล้นการ์ดดวงจิตได้อีกด้วย แต่ก่อนจะประลองมือกับใครก็เลือกคู่ต่อสู้ให้ดีก่อนนะจ๊ะ รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง เพราะหากล้มเหลว ก็อย่าหวังจะได้อะไรเลย หากรู้สึกว่าคู่ต่อสู้แข็งแกร่งเกินไป ก็สามารถทำการจ่ายเงินเล็กน้อยเพื่อเปลี่ยนคู่ต่อสู้คนใหม่ แล้วลุยกันต่อ! จะดีกว่า

3dtriwarT3

เพื่อชัยชนะ ลุย ลุยยยยยยย

3dtriwarT4

ชนะแล้ว!

เอาชนะกองทหารผู้ปกป้องได้ ก็จะสามารถเข้าไปยังพื้นที่ปิดและทำการปล้นการ์ดดวงจิตได้แล้วละ! ลงทุนเล็กน้อยแต่ได้ผลกำไรงาม คุณยังจะรออะไรอยู่ละ!

การแก้แค้น:

3dtriwarT5

หากพื้นที่ปิดของคุณโชคร้ายโดนคนมารุกราน หรือหากโดนปล้นการ์ดดวงจิตไปจะต้องทำยังไง? อย่าได้ตกใจ ระบบแก้แค้นสามารถช่วยให้คุณไปแย่งของกลับคืนมาได้ง่ายๆ

การป้องกัน:

3dtriwarT6

เพื่อป้องกันพื้นที่ ให้ผู้เล่นตั้งค่าป้องกันค่าย คลิกที่รูปตัวละครก็จะสามารถตั้งค่าป้องกันพื้นที่ปิด ตั้งค่ายและปล่อยสกิลออโต้ได้แล้ว

3dtriwarT7

การตั้งค่าค่ายกล:

3dtriwarT8

ตั้งค่าสกิล เรียงลำดับการปล่อยสกิล

เกมมันส์ขนาดนี้ แถมระบบเจ๋งๆ ที่ยังไม่มีเกมไหนทำยังจะพลาดได้อีกเหรอ เชื่อว่าคมดาบของคุณคงจะกระหายเลือดแล้วละ รีบมาร่วมเล่นเกม 3D Triwar กันเถอะ โหลดฟรี เล่นฟรี แถมแจกเพชรอีกด้วยนะครัช!

App Store: https://itunes.apple.com/th/app/triwar-dynasty-3d/id910059308?l=zh&ls=1&mt=8

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.ppsgth

APK Download: http://is.gd/3vxmKW

แฟนเพจ FB: http://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th

Customer Service: http://cs.siamgame.in.th/

เว็บไซด์หลัก: http://3d.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment