Paradisy Mobile เตรียม CBT 3 มิถุนายนนี้ พร้อมกิจกรรมมากมาย

paradisy

Siamgame พร้อมประกาศเปิดตัวโมบายเกมตัวใหม่ ปี 2014 ที่เซียนเกมมือถือทั้งหลายไม่ควรพลาด กับเกม Paradisy Mobile พร้อมเปิดให้ได้ CBT ในวันที่ 3 มิถุนายน นี้ ในช่วง CBT ทางเกมก็มีกิจกรรมมากมายให้ได้มาสัมผัสกัน อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ

มาดูระบบฟังก์ชั่นเด่นๆ ของเกม Paradisy Mobile กันเลยค่ะ!

☺ ตัดสินชะตาถายใน 3 วิ – ศึกเขย่าบังลังค์

ไม่ต้องเครียดกับการหาคู่ปรับอีกต่อไป ไม่ต้องรอเรียกค่ายกล ท่านเพียงแค่เขย่ามือถือ แล้วนับถอยหลัง 321 ก็สามารถเปิดท้าดวลการต่อสู้ได้ง่ายๆ แล้ว Paradisy Mobile วิธีการรบด้วยการเขย่า ไม่เพียงให้ท่านได้ทำการต่อสู้อย่างเมามันส์ หากสามารถชนะต่อเนื่องได้ 3 ครั้ง 10 ครั้ง ก็รับไปเลยของขวัญสุดหรูสำหรับผู้แข็งแกร่ง

paradisy1

☺ คอยเช็คพลังต่อสู้ตลอดเวลา – สนามประลอง

ลูกผู้ชายต้องมุ่งมั่น ดังนั้นสนามประลองนี่แหละจะเป็นบทพิสูจน์ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าผู้กล้าทั้งหลาย ในสนามประลอง Paradisy Mobile แบ่งออกเป็น ฟ้า ดิน มนุษย์สามอันดับ ท่านสามารถท้าดวลคู่ต่อสู้ได้ทุกเมื่อ เพื่อคอยเช็คพลังต่อสู้ของตัวเอง มีเพียงในสนามประลองเท่านั้นที่จะเผยความเป็นราชันย์ของท่านได้

paradisy2

☺ อุปกรณ์สุดหรูรับง่าย – สนามทดสอบ

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เช่นเดียวกับบอุปกรณ์สุดหรูใน RPG ที่เป็นเครื่องเวทย์สุดวิเศษที่ในการใช้เพิ่มพลังรบและยังสวยสง่า Paradisy Mobile สามารถเข้าสนามทดสอบเพื่อหาวัตถุดิบของสัตว์ขี่ได้ทุกเมื่อ เป็นดินแดนที่เหมาะแก่การม้วนอุปกรณ์แสงหรูหรา ล๊อกBOSS เป้าหมาย แล้วชวนผองเพื่อนมาไล่กำจัดบอสให้สิ้นสาก

☺ ชะตาฟ้ากำหนดกระบี่เลือกนาย – สุสานกระบี่

ม้าดีย่อมคู่กับอานชั้นดี ดังเช่นเซียนกระบี่ย่อมต้องคู่กับกระบี่ชั้นเลิศ ในฐานะที่เป็นเซียนเกม Paradisy Mobile ท่านจะทนได้หรอที่จะไม่มีกระบี่คู่ใจสักเล่ม? ประตูสุสานกระบี่ พร้อมเปิดต้อนรับผู้กล้าทุกท่าน ทว่า สุดยอดกระบี่ย่อมไม่ใช่สิ่งที่จะได้มาง่ายๆ ต้องอาศัยโชคชะตาและฝีมือการต่อสู้ เพราะมีเพียงเอาชนะเซียนกระบี่ จึงจะเป็นผู้มีสิทธิ์ครอบครอง

paradisy3

Paradisy Mobile นอกจากกิจกรรมที่มีอยู่มากมายที่สามารถใช้ชิ้นส่วนเวลา แม้แต่ออฟไลน์ก็ยังสามารถฝึกคู่ได้เพื่อรับรางวัลมากมาย RPG นอกจากจะเข้าดันเจี้ยนทำภารกิจแล้ว ยังสามารถใช้ชิ้นส่วนเพื่อฝึกฝนได้อีกด้วย และสิ่งที่ต้องคำนึงถึงพิเศษก็คือ Paradisy Mobile จะเข้าครอบงำชิ้นส่วนเวลาของคุณ

ดาวน์โหลดเกมส์https://play.google.com/store/apps /details?id=th.in.siamgame.ggplay.ntxmlcbt  (Android 2.2 ขึ้นไป รองรับ opengl) จะสามารถดาวน์โหลดได้หลังทำการเปิด CBT ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้เท่านั้นค่ะ

☺ ติดต่อเรา
Website:http://pm.siamgame.in.th
Facebook:https://www.facebook.com/pm.siamgame.in.th
Customer Service:http://cs.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment