King Power เกมส์มือถือแนวจอมเวท เปิด CBT แล้ววันนี้

Power

King Power เกมส์มือถือมาใหม่พร้อมเปิด CBT ให้เพื่อนๆ ผจญภัยในโลกเวทมนต์ เกมส์แนว ARPG ดาวน์โหลดได้เลยในระบบ Android วันที่ 15 พฤษภาคม เป็นต้นไป มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ พร้อมกันได้แล้ววันนี้

ข่าวดี!! ล็อกอินวันนี้ รับไปเลยทันที VIP5 แถมรับไปฟรีๆ 5,000 เหรียญเพชร พร้อมช่วยท่านสัมผัสความมันส์สุดยอดแบบเทพๆ ได้อย่างไม่มีลิมิต!

King Power เป็นเกมส์มือถือที่อิงตำนานมายาตะวันตกเป็นฉาก ก่อนหน้านี้โด่งดังมากในประเทศจีน ระบบการเล่นมากมายมีรูปแบบการเล่นใหม่ๆ เช่น “พืชหมู่บ้าน” ผู้เล่นนอกจากจะเพลิดเพลินกับเกมส์แนว ARPG ยังสามารถเล่นปลูกพืชเก็บพืช และผู้เล่นยังสามารถเรียนรู้สกิลต่างๆ เช่น สกิลวิญญาณ, วิญญาณโลหิต, สัตว์ขี่, ดันเจี้ยน (ทั่วไป, ผู้กล้า, ต่างโลก), สนามรบ, กองทัพ ฯลฯ รวมไปไปถึงกราฟฟิกที่สวย จึงเป็นเกมส์มือถือที่คุณภาพสูงในตอนนี้

Power2

King Power มีฉากสวยงามมากมายที่แสดงในเกมส์มือถือให้แก่ผู้เล่น เกมส์นี้มีระบบอาชีพที่สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 12 อาชีพให้คุณเลือก และยังมีวิธีเล่นอย่าง “ดูด” สามารถให้คุณได้รับสกิลมอนสเตอร์, ชนชั้นสูง, BOSS หยิบมาใช้ผ่านการดูด สามารถสร้างรูปแบบสัตว์ขี่ที่น่ารัก, หล่อ, เท่ ให้เหมาะสมกับคุณสมบัติที่แข็งแกร่งของสัตว์ขี่ ความแข็งแรงที่สามารถสลับเปลี่ยนเป็นคุณได้ ระบบปฏิรูปกองทัพ, เลี้ยงดูสัตว์ขี่สวยงาม, พืชหมู่บ้านที่ปลูกได้ดันเจี้ยนที่น่าสนใจขึ้นสนามรบที่ดุเดือดรอคุณมาลุย นอกจากนี้แล้ว สามารถสร้างหมู่บ้านไปพร้อมกันได้อีกด้วย ให้คุณได้รับ EXP และเงินอย่างง่ายดาย

ดาวน์โหลดเกมส์ฟรีได้เลยที่

Power1

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.jw2cbt
Fan page :  https://www.facebook.com/KP.siamgame.in.th
Official Website :  http://KP.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment