Little General พร้อมแนะนำฟังก์ชั่นแปลกใหม่ ให้คุณได้สัมผัส

LGf

สำหรับ Little General หรือเกมส์สามก๊ก ฉบับการ์ตูนก็ได้เปิดตัวในระบบ Android อย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเกมส์สามก๊กที่มีภาพน่ารัก สดใส และด้วยเนื้อเรื่องเกมส์ที่น่าสนใจรวมถึงมีเหล่าขุนพลต่างๆ มากมาย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นทุกเพศทุกวัย สำหรับวันนี้ทาง Siamgame จะมาอธิบายการเล่นเบื้องต้นของเกมส์นี้กันอย่างง่ายๆ เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ได้เข้าใจและเล่นเกมส์ได้อย่างสนุกสนานครับ

LGf1

ในช่วงเลเวลแรกๆ ฟังก์ชั่นในเกมส์จะยังมีมาไม่ครบ แต่เมื่อผู้เล่นเล่นเกมส์ไปได้สักระยะนึง จะพบกับฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย อาจจะทำให้สับสนได้ เราจะมาทำความรู้จักฟังก์ชั่นต่างๆ ของเกมส์นี้กันครับ

LGf2

ฟังก์ชั่นขุนพล – เป็นฟังก์ชั่นที่รวบรวมเหล่าขุนพลที่เรามีอยู่ รวมถึงบอกค่าสถานะและคุณสมบัติสกิลของขุนพลนั้นๆ รวมถึงการใส่อาวุธและชุดรบต่างๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพของเหล่าขุนพลด้วยครับ

LGf3

LGf4

ฟังก์ชั่นฝึกฝน – เป็นฟังก์ชั่นใช้ฝึกฝนความสามารถของเหล่าขุนพล และเมื่อขุนพลมีเลเวลครบตามกำหนด สามารถพัฒนาให้มีความสามารถเพิ่มมากขึ้นได้โดยใช้จ่ายด้วยคะแนนความชอบตามลำดับเลเวล

LGf5

ฟังก์ชั่นอัพเกรด – เป็นฟังก์ชั่นที่ใช้อัพเกรดอาวุธ และชุดรบต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถของเหล่าขุนพล

LGf6

ฟังก์ชั่นเก็บเงิน – เป็นฟังก์ชั่นที่ใช้เก็บเงินโดยในแต่ละวันจะสามารถเก็บได้ตามจำนวนครั้งที่กำหนดไว้ และเมื่อผู้เล่นมีเลเวลมากขึ้นก็จะสามารถเก็บเงินได้มากขึ้นตามไปด้วย

LGf7

ฟังก์ชั่นกระเป๋า – เป็นฟังก์ชั่นที่รวบรวมของของผู้เล่นเอาไว้เป็นหมวดหมู่ตามลำดับซึ่งมีทั้งไอเทมที่ใช้ หีบเพื่อเปิดรับรางวัล ชุดรบของเหล่าขุนพล เศษขุนพลและเศษชุดรบที่สะสมรวมกันสามารถประสานรวมเป็นขุนพลตำนาน หรือไอเทมหายากต่างๆ ได้

LGf8

ฟังก์ชั่นโรงเหล้า – เป็นฟังก์ชั่นที่ใช้หาเหล่าขุนพลต่างๆ โดยการรับสมัครจะแบ่งเป็นสีขาวคือขุนพลทั่วไป สีเขียวคือขุนพลชั้น 3 สีฟ้าคือขุนพลชั้น 2 สีแดงคือขุนพลชั้น 1 และสีเหลืองคือขุนพลตำนาน

LGf9

ฟังก์ชั่น SHOP – เป็นฟังก์ชั่นที่ใช้ซื้อของไอเทมต่างๆ ด้วย GOLD

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารแฟนเพจเราสามารถเข้าไปกดไลค์ได้ที่  https://www.facebook.com/lg.siamgame.in.th และติดตามข่าวสารผ่านทางเว็บ http://lg.siamgame.in.th/gameinfo/ แล้วเข้ามาสนุกกันเยอะๆ นะครับ

ที่สำคัญ! เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเกมส์มือถือ Little General ได้ตามลิ๊งด้านล่างนี้
Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.tfsgz
APK:  http://static.koramgame.com/web/siamgame/lg/ThreeKingdomsTD_ob.apk
iOS:  https://itunes.apple.com/th/app/little-general-battle-frontier/id820832267?ls=1&mt=8

หรือสแกน QR Codeได้ตามด้านล่างเลยค่ะ

LGf10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment