แนะนำเกมส์ใหม่ Soul Slayer Online สงครามยมทูต เปิด CBT 12 มิ.ย. นี้แน่นอน

22ใครเป็นแฟนเกมส์ออนไลน์บนเว็บ วันนี้ทีมงาน Game-Ded มีเกมส์ออนไลน์บนเว็บตัวใหม่ Soul Slayer Online มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันครับ ใครหาเกมส์ออนไลน์บนเว็บใหม่เล่นกันอยู่ตามมาชมกันได้เลยครับ

Soul09Soul14

เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้คือ Soul Slayer Online  เป็นเกมส์ออนไลน์ตัวล่าสุดของค่าย Gamewave เตรียมเปิดให้ทดสอบช่วง CBT กันในวันที่ 12 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้ รูปแบบการเล่นของ Soul Slayer Online จะเป็นแนว RPG เดินเควสต์ที่เน้นความง่ายในการเก็บเลเวลและผ่านเควสต์ การต่อสู้จะใช้ระบบ Turn-Based ที่เราคุ้นเคยกันดี

Soul13หลายคนสงสัยเหลือเกินว่าเกมส์แนวนี้มันสนุกตรงไหน อย่างแรกเลยครับการสะสมเหล่ายมทูตที่มีมากมายนี่แหละครับ การจัดทัพตัวละครให้เหมาะสมกับความสามารถ และอีกความโดดเด่นที่เชื่อว่าเป็นจุดเด่นหลักคือระบบ PVP ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นเพื่อไต่อันดับของเราให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมหลากหลายให้เราได้ทำในแต่ละวัน และผู้เล่นอีกไม่น้อยที่ชอบเนื้อหาและชื่นชอบการได้สะสมตัวละครต่างๆให้ครบ นอกจาก Soul Slayer Online จะมีทุกจุดที่เกมเมอร์บนเว็บชื่นชอบแล้ว ทีมพัฒนาเขาก็เตรียมระบบที่น่าสนใจไว้รออีกเพียบ

Soul20Soul17

ใครเป็นสาวกการ์ตูนหรือเกมส์แนวนี้ไม่น่าพลาดที่จะเข้าไปทดสอบกันนะครับ ย้ำอีกครั้ง 12 มิถุนายนนี้เจอกันกับช่วง CBT ของ Soul Slayer Online กันได้นะครับ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครไอดีไว้รอได้เลยที่ http://sso.playwave.in.th/ หรือใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปพูดคุยกับทีมงานได้ที่ https://www.facebook.com/SoulSlayerTH

 

Soul16Soul18Soul11Soul21

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment