เกมส์มือถือใหม่ Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้วตั้งแต่วันนี้ 25 – 30 เม.ย. นี้

 

ได้เวลาตะลุยดินแดนต่างมิติ Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า ผลงานใหม่จากนักวาดการ์ตูนชื่อดัง ‘Ragnarok’ เกมส์มือถือแนว Turn-Based ผสมการวางแผนกลยุทธ์โจมตีที่หลายคอรอคอย พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ววันนี้ 25-30 เมษายน 2561 ใครที่รออยู่เข้าไปโหลดกันได้เลย

 

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกมส์มือถือแนว Turn-Based ที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบตัวละคร และ เนื้อเรื่องอันเข้มข้น พร้อมระบบ คอมโบสกิล ที่ไม่เหมือนใคร โดยในการต่อสู้นั้น ผู้เล่นต้องเลือกฮีโร่ตัวใดตัวหนึ่งเพื่อเริ่มการทำสกิลคอมโบ ซึ่งฮีโร่ตัวแรกจะเพิ่ม Combo Effect ส่งผลต่อเนื่องให้สกิลของฮีโร่ที่โจมตีถัดไป สามารถทำคอมโบได้มากสุด 3 ตัวต่อ 1 รอบ

 

ระบบการเล่นอื่นๆ จะค่อนข้างไม่แตกต่างจากเกมส์มือถือในแนวเดียวกันทั่วไปไม่ว่าจะเป็นการ อัพเกรดตัวละคร ด้วยรูปแบบต่างๆ การลุยดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนประจำวัน เควสต์ที่หลากหลายให้เราได้ทำกันทุกวัน หรือจะเป็นระบบ Arena ท้าทายกับผู้เล่นอื่น โดยจะแบ่ง PvP ออกเป็น 2 แบบ คือ โหมดอารีน่า แบบสู้อัตโนมัติกับ AI และ โหมด Netsphere ที่เป็นสนามต่อสู้แบบ Real-time แข่งขันออนไลน์ วัดฝีมือกันตรงๆ ยิ่งไต่แรงค์ขึ้นไปได้สูง ก็จะยิ่งได้รางวัลมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีระบบการล่า Raid Boss สุดโหด ที่เราสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ สูงสุด 5 ทีม ใครชอบความอลังกาลสะใจแน่นอน

 

สำหรับหลายคนที่กำลังรอ Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า อยู่สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์มาทดสอบกันได้แล้ววันนี้โดยจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันตั้งแต่วันนี้ 25 ถึง 30 เมษายน 2561 นี้ ซึ่งเบื้องต้นเปิดให้ทดสอบบนระบบ Android กันเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงบ่าย สำหรับสาวก iOS ต้องอดใจรอทีมงานแก้ไขปัญหาซักเล็กน้อย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/PlayparkSoulArk/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment