Soul Ark เทคนิคการใช้สกิลและคอมโบสกิล สามัคคีคือพลัง

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกม Fantasy RPG จาก PLAYPARK.com เล่นได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android โดยเกมมีกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่เปิดให้เล่น ใครยังไม่ได้ลองก็ตามลิงค์ด้านล่างไปได้เลย

คลิกเพื่อดาวน์โหลดเกม Soul Ark ได้ที่ http://bit.ly/SoADownload

เคยมั้ยกับการเล่นเกมแล้วไม่สะใจกับการออกสกิลต่างๆ นั่นจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะ Soul Ark มีระบบสกิลที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ด้วยเทคนิคการเชื่อมต่อคอมโบสกิลระหว่างฮีโร่ ทำให้ฮีโร่มีพลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวจะมีรายละเอียดสกิล และการใช้งานสกิลคอมโบที่แตกต่างกันไป

ฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลสูงสุดได้ 4 สกิล ซึ่งฮีโร่ที่มีดาวน้อยก็จะมีสกิลน้อยลงตามไปด้วย โดยทั้ง 4 สกิลมีรายละเอียดดังนี้

1. สกิล Passive : เป็นสกิลติดตัวจะมีทั้งเพิ่มความสามารถให้ฮีโร่ตัวนั้นๆ และเพิ่มความสามารถให้ทั้งทีม
2. สกิล Active : เป็นการใช้สกิลเพื่อเริ่มต้น “คอมโบสกิล” ซึ่งสกิล Active จะเพิ่มคุณสมบัติให้สกิลถัดไป
3. สกิล Link 1 : ฮีโร่ตัวที่ 2 ที่ใช้สกิลจะนำความสามารถสกิลจาก Link 1 มาใช้งาน และเพิ่มคุณสมบัติจาก Combo Effect
4. สกิล Link 2 : ฮีโร่ตัวที่ 3 ที่ใช้สกิล จะนำความสามารถสกิลจาก Link 2 มาใช้งาน และเพิ่มคุณสมบัติจาก Combo Effect และเป็นการสิ้นสุดคอมโบสกิล

สำหรับวิธีการใช้สกิลนั้นเริ่มแรกให้เลือกตัวฮีโร่ตัวแรกที่ต้องการใช้สกิล Active หลังจากที่ฮีโร่ตัวแรกใช้สกิล Active แล้วจะปรากฏความสามารถเชื่อมต่อคอมโบสกิล

จากนั้น Combo Effect จะปรากฎขึ้นที่ด้านซ้าย ให้ทำการเลือกฮีโร่ตัวที่ 2 จากแถวล่าง เพื่อใช้งานสกิล Link 1 โดยสกิลจะต้องไม่มีคูลดาวน์จึงจะใช้งานได้ ฮีโร่จะใช้สกิลที่มีคุณสมบัติตามสกิล Link 1 และเพิ่มความสามารถจาก Combo Effect ด้วย สุดท้ายเลือกฮีโร่ตัวที่ 3 เพื่อใช้งานสกิล Link 2 ฮีโร่ตัวสุดท้ายก็จะได้รับ Combo Effect ด้วย

เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถใช้คอมโบสกิลระหว่างฮีโร่แต่ละตัวได้อย่างอิสระ การคอมโบจะช่วยให้ความสามารถของสกิลรุนแรงมากยิ่งขึ้น และจะสามารถได้รับผลของสกิลสูงสุด หากเลือกคอมโบสกิลได้ถูกต้อง เช่น Combo Effect ช่วยลดพลังป้องกันของศัตรูที่ถูกโจมตี เมื่อเราใช้ฮีโร่ตัวที่ 2 ที่มีสกิลโจมตีศัตรูทั้งหมด ศัตรูทุกตัวก็จะถูกลดพลังป้องกัน ซึ่งหากเราเลือกใช้ฮีโร่ที่สกิลโจมตีเพียงตัวเดียว ก็จะลดพลังป้องกันเพียงตัวเดียวเท่านั้น

จะเห็นได้ว่าหลายคนย่อมดีกว่าคนเดียวเสมอ ฉะนั้นแล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆ จะได้สร้างพรรคพวกให้ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Soul Ark ให้ได้ และเช่นเคยสามารถดูคู่มือการเล่นได้ที่ http://bit.ly/SoulArk-GameGuide ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://soulark.playpark.com หรือ Facebook Fan Page และ Facebook Group

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment