รู้จักระบบ Quest ของเกมใหม่ Soul Ark ก่อนเจอกัน 23 พฤษภานี้ เที่ยงตรง!!

วันพุธนี้แล้ว (23 พ.ค.) ที่เกมออนไลน์ใหม่ Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า จะเปิดให้มันส์กันอย่างเป็นทางการตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถเริ่มดาวน์โหลดได้ในวันดังกล่าวตั้งแต่ เวลา 00.01 น. ทาง App Store และเวลา 9.00 น. ทาง Google Play

ก่อนที่จะได้ไปเล่นกันจริงๆ เรามาทำความรู้จักกับระบบ Quest และระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้มากมาย โดยระบบเควสต์จะแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เควสต์เนื้อเรื่อง, เควสต์รอง และเควสต์รายวัน ซึ่งการทำเควสต์นั้น ผู้เล่นสามารถตรวจสอบรายการเควสต์ได้ที่ World Map > Quest

ระบบเควสต์

1. เควสต์เนื้อเรื่อง เป็นภารกิจที่ผู้เล่นจำเป็นต้องทำให้ครบ และทำตามลำดับที่เควสต์กำหนด เพื่อปลดล็อคระบบต่างๆ และเรียนรู้เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Soul Ark

2. เควสต์รอง เป็นเควสต์ที่มีรางวัลมากมายให้ผู้เล่นเพียงทำเควสต์ให้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ 2 เควสต์เพื่อติดตาม รายการเควสต์จะปรากฏที่ด้านซ้ายมือหน้าจอ เพื่อแสดงรายละเอียดของเควสต์นั้นๆ แต่การทำเควสต์ก็ไม่จำเป็นต้องกดติดตามเสมอไป สามารถทำเควสต์ที่ไม่ได้กดติดตามก็ได้เช่นกัน

3. เควสต์รายวัน ผู้เล่นสามารถทำเควสต์รายวันได้ทุกวัน และเมื่อทำเควสต์ครบ 3, 5 และ 10 ครั้งก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมตามลำดับ

ระบบ Achievement

นอกจากระบบ Quest แล้ว ยังมีระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถสะสมความสำเร็จต่างๆ ได้ ซึ่งใน Soul Ark มีความสำเร็จจำนวนมากให้ผู้เล่นได้ท้าทายและเก็บสะสม และในแต่ละครั้งที่ทำสำเร็จ จะได้รับรางวัลที่รับรองว่าคุ้มกับความทุ่มเทแน่นอน

ตอนนี้เราก็ได้เข้าใจระบบ Quest และ Achievement คร่าวๆ ของเกมกันไปแล้ว ส่วนใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ดูคู่มือการเล่นได้ที่ http://bit.ly/SoulArk-GameGuide ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://soulark.playpark.com หรือ Facebook Fan Page และ Facebook Group

https://www.facebook.com/PlayparkSoulArk

https://www.facebook.com/groups/908191596017300

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment