LINE – I am Wukung เกมส์การ์ดใหม่ไซอิ๋ว เตรียมพบกันเมษายนนี้

Wukung

สวัสดีชาวเกมเมอร์ทุกคน และแล้วก็ใกล้เวลาเข้ามาทุกทีสำหรับเกมส์การ์ดใหม่ LINE – I am Wukung เกมส์ต่อสู้ไซอิ๋ว เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ทาง Siamgame ของเราได้คัดสรรมาอย่างดี เพื่อผู้เล่นทุกเพศทุกวัยได้สนุกกับการต่อสู้ของเกมส์การ์ดผ่านทั้งระบบ iOS และ Android และวันนี้ทางเราจะแนะนำรีวิวการเล่นเกมส์นี้เบื้องต้น ให้กับทุกท่านได้ชมกัน

Wukung1

หลังจากลงเกมส์กันเรียบร้อยกดเข้าเกมส์มาก็จะพบกับหน้าแรกกันเลย LINE – I am Wukung ชื่อก็บอกละครับว่าเล่นผ่านไอดี LINE ได้เลย สะดวกจริงๆ ครับ

หลังจากล็อคอินกันเรียบร้อย เข้าเกมส์มาก็จะเจอกับหน้าจอนี้นะครับ เรียกได้ว่าเป็นเมนูหลักที่จะต้องเจอกันทุกครั้งที่เข้าเล่นเลยทีเดียว ก็จะประกอบไปด้วยเมนูต่างๆ มากมาย รวมถึงแผนที่ไตรโลกซึ่งจะมีด่านต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องคอยปลดล๊อคไปเรื่อยๆ เป็นอีกความท้าทายที่จะทำให้คุณไม่เบื่อเกมส์นี้อย่างแน่นอน

Wukung2

สำหรับจุดเด่นของเกมส์นี้เลยก็คือ การ์ดตัวละครที่มีหลากหลายมากมายทั้ง เทพและปีศาจ ต่างๆ ซึ่งแต่ละการ์ดจะมีคุณสมบัติเฉพาะตัว พร้อมสกิลต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นวางแผนกันได้อย่างสนุกสนานเลยทีเดียว  อีกทั้งมีคำอธิบายถึงตัวละครแต่ละตัวว่าเป็นใครมาจากไหน ได้ความรู้ไปอีกด้วย  ซึ่งการ์ดจะมีตั้งแต่ระดับ 1 ดาว จนถึงระดับ 5 ดาว ซึ่งการ์ดเหล่านี้จะได้มาจากการปลดล๊อคด่านต่างๆ หรือมาจากการใช้ฟังก์ชั่น เชิญเทพ

Wukung3

หน้าตาของฟังก์ชั่นเชิญเทพ ก็จะมีให้เลือกอยู่ 3 แบบด้วยกัน การ์ดที่เปิดจะเป็นการสุ่ม (โอกาสได้ 4 ดาวหรือ 5 ดาวนั้นไม่ยากเลย)

Wukung4

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์อย่างมากคือ ฟังก์ชั่นการหลอม ที่จะเป็นการเพิ่มเลเวลของการ์ดตัวละครให้เพิ่มขึ้นเพื่อปลอดล็อค สกิลของการ์ดแต่ละใบให้เก่งขึ้นไปอีก โดยการหลอมจะต้องใช้การ์ดอื่นๆ เพื่อมาทำการผสมซึ่งจะเป็นการ์ดเฉพาะเรียกว่า การ์ดโสมนั่นเอง

Wukung5

Wukung6

สำหรับฟังก์ชั่น กลต่อสู้ ก็เป็นอีกฟังก์ชั่นที่สนุก แข่งขันเพื่อจัดอันดับ และมีการเก็บแต้มเพื่อแลกการ์ดตัวละครหายากอีกด้วย  แหม สนุกแล้วยังได้การ์ดของรางวัลด้วย ต้องห้ามพลาดแน่นอน

Wukung7

และนี่คือข้อมูลของเกมส์นี้คร่าวๆ ก่อนจะทำการเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับความสนุกของเกมส์การ์ดที่จะทำให้คุณเล่นจะไม่อยากละสายตา  สำหรับเกมส์ I am Wukung เกมส์ต่อสู้ไซอิ๋ว เวอร์ชั่นภาษาไทย จะทำการเปิดตัวภายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน อดใจรอพบกับความมันส์ได้เลย!!

ไม่กดไม่ได้แล้ววว! ชิงความได้เปรียบก่อนใคร เข้าไปกด Like fan page – LINE – I am Wukung ตามลิ้งค์ https://www.facebook.com/wk.siamgame.in.th

พร้อมกับลุ้นรับของรางวัลมากมายนะจ้ะ อย่าพลาด!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment