Rift Hunter เกมต่อสู้บนมือถือ พร้อมเปิดความมันส์ CBT 9 ม.ค. นี้

Rift Hunter เกมต่อสู้บนมือถือ พร้อมเปิดความมันส์ CBT 9 ม.ค. นี้

Rift Hunter เกมการต่อสู้รูปแบบ MMORPG จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่น้อยไปกว่า DFO กับการทำคอมโบแบบไม่มีลิมิต ร่วมถึงการโจมตีแบบไม่มีการหน่วงเวทย์ และประสบการณ์การต่อสู้แบบเต็มหน้าจออย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเพลิดเพลินไปกับตัวละครถึง 4 อาชีพ อีกทั้งภารกิจมากมายภายในดันเจี้ยน และรูปแบบการแชทที่ดีที่สุด เวทีการประลองที่ยิ่งใหญ่

อย่าพลาดความสนุกครั้งนี้ โดยทางเราจะทำการเปิด CBT (Close Bata) ในวันที่ 9 ม.ค. 57 แล้วมาระเบิดความมันส์กับการแข่งขันอย่างจุใจ พร้อมการต่อสู้แบบดุเดือดร้อนระอุได้แล้ว ทั้งหมดรวมอยู่ใน Rift Hunter เกมต่อสู้บนมือถือสุดยอดแห่งปี 2014

RiftHun1

โหมดการตอบสู้รูปแบบใหม่

สัมผัสภาพหน้าจอ HD พร้อมท่วงท่าการต่อสู้ที่สมจริง โจมตีสะใจได้อารมณ์ เล่นง่ายคล่องมือสนุกสนาน ลักษณะอาชีพที่ชัดเจน และสกิลสังหารที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม ดันเจี้ยนต่อเนื่องที่หลากหลาย BOSS พร้อมทั้งดรอปอาวุธทหารเทพชั้นยอด

RiftHun2

ฉาก PK สุดระทึกที่คุ้มกับการรอคอย

Rift Hunter มาพ้อมฉากต่อสู้ทำคอมโบแบบไม่มีลิมิต การร่ายเวทย์ที่สวยงาม พร้อมระทึกไปกับสมรภูมิเลือดสาด Rift Hunter เกมการต่อสู้สุดคลาสสิค ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับโหมดการต่อสู้ที่หลากหลาย กระชากอารมณ์ตลอดทั้งเกม เพื่อสำเร็จการกลายเป็นฮันเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ

RiftHun3

4 อาชีพมาพร้อมให้คุณเลือกแล้ววันนี้ มนุษย์หมาป่า, นักฆ่า, นักเวทย์, มือปืน

We are hunters!!!  พวกเราคือฮันเตอร์!! พบกับฉากสุดแฟนตาซีที่ไม่ซ้ำใคร ฟังก์ชั่นเกมที่หลากหลายทั้งการรวมทีมต่อสู้กับเหล่าอสูร หรือลุยเดี่ยวแบบขาโหด Rift Hunter ประกอบด้วย 4 อาชีพ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และแข็งแกร่งตามแบบฉบับของแต่ละสายอาชีพ ซึ่งประกอบไปด้วย มนุษย์หมาป่า, นักฆ่า, นักเวทย์, มือปืน

RiftHun4

อย่าพลาด กับที่สุดของเวทีเกมการต่อสู้แห่งปี 2014

★ เกมต่อสู้บนมือถือสุดยอดแห่งปี โจมตีเคลื่อนไหวสมจริง!
★ Comboไม่จำกัด สกิลเวทย์สวยงามทั้งหน้าจอ สังหารรวดเร็วทันใจ!
★ ชุดแฟชั่นวิบวับ อัญมณี,เกมพิเศษเริ่มเปิดต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง!

ทั้งหมดนี้เจอได้ใน Rift Hunter สนุกได้ในรูปแบบ IOS/Android กลางเดือนมกราคม 2557 นี้แน่นอน!!

Review ตัวละครทั้งสี่

ติดตามข่าวสารความคืบหน้าได้ที่แฟนเพจเกม Rift Hunter ที่
https://www.facebook.com/rhth.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Rating overview

  • 3.5
Total score
Average 3.5
Comment