Rift Hunter โมบายเกมย้อนยุค พร้อมที่จะให้คุณมาสัมผัสแล้วสิ้นเดือนนี้

คุณยังจำช่วงเวลาทีเล่นเกม Golden Axe และ Street Fighter ได้หรือไม่ จะเป็นยังไงถ้าทั้งสองเกมนี้อยู่ในเกมเดียวกัน Rift Hunter เกมที่จะนำคุณย้อนกลับไปสู่ยุค 1990 ช่วงที่เกมนี้นิยมมากที่สุดในหลายประเทศ พร้อมที่จะพาคุณมาสัมผัสสิ้นเดือน กรกฎาคม 2556 นี้

ผู้นำเกม MMORPG ยุคใหม่ Rift Hunter จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่น้อยไปกว่า DFO การทำคอมโบแบบไม่มีลิมิต การโจมตีแบบไม่มีการหน่วงเวทย์ และประสบการณ์การต่อสู้แบบเต็มหน้าจออย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเพลิดเพลินไปกับตัวละครถึง 4 อาชีพ อีกทั้งภารกิจมากมายภายในดันเจี้ยน และรูปแบบการแชทที่ดีที่สุด เวทีการประลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2013 อย่าพลาดความสนุกครั้งนี้

ฉาก PK สุดระทึกที่คุ้มกับการรอคอย

ครั้งหนึ่งเมื่อผู้คุมประตูได้เปิดประตูนรกออก เหล่าอสูรและภูตพรายต่างพากันข้ามแดนมายังโลกพร้อมกับความหิวโหย พวกมันจึงสังหารไม่เลือกหน้าเพื่อสืบทอดสายพันธุ์และสร้างความแข็งแกร่ง เรากำลังเผชิญหน้ากับความพินาศ แล้วพวกเราจะมัวจมอยู่กับความสิ้นหวังเช่นนี้หรือ

โหมดการตอบสู้รูปแบบใหม่

พวกเราไม่มีทางเลือก จำต้องร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผู้ปกป้องโลก ไม่อาจให้คำสัญญาได้ว่าจะช่วยให้โลกกลับมาสงบสุขได้หรือไม่ แต่เราเกิดมาเพื่อยุติความโหดร้าย เสื่อมโทรม และหยุดพวกมัน

We are hunters!!!
พวกเราคือฮันเตอร์

Rift Hunter เกมการต่อสู้รูปแบบ MMORPG ฉากสุดแฟนตาซีที่ไม่ซ้ำใคร ฟังก์ชั่นเกมที่หลากหลายทั้งการรวมทีมต่อสู้กับเหล่าอสูร หรือลุยเดี่ยวแบบขาโหด Rift Hunter ประกอบด้วย 4 อาชีพ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และแข็งแกร่งตามแบบฉบับของแต่ละสายอาชีพ ซึ่งประกอบไปด้วย หมาป่า, นักเวทย์เสียง, มือปืน และนักฆ่า

สัมผัสประสบการณ์แบบราบรื่น

ฉากต่อสู้ทำคอมโบแบบไม่มีลิมิต การร่ายเวทย์ที่สวยงาม ระทึกไปกับสมรภูมิเลือดสาด Rift Hunter เกมการต่อสู้สุดคลาสสิคในรูปแบบ MMORPG มีสไตล์การต่อสู้แบบ DFO ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับโหมดการต่อสู้ที่หลากหลาย กระชากอารมณ์ตลอดทั้งเกม เพื่อสำเร็จการกลายเป็นฮันเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ

อย่าพลาด ที่สุดของเวทีเกมต่อสู้ปี 2013 เกมโมบาย Rift Hunter สนุกได้ในรูปแบบ IOS/Android สิงหานี้เจอกันแน่

เว็บไซต์เกม Rift Hunter : http://rh.Siamgame.in.th
แฟนเพจเกม : www.facebook.com/rh.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment