กลับมาครั้งนี้ Perfect World PC มันส์กว่ายังไง? รู้กัน OBT 13 สิงหาคมนี้แน่นอน!

Perfect World Online เกม PC Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุด จาก PlayPark.com ร่วมนับถอยหลังเปิดประสบการณ์บนโลกใบใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด สัมผัสความมันส์ไร้ขีดจำกัดเหนือจินตนาการกับเกม Perfect World PC หลังจากที่เปิดให้เข้าร่วมทดสอบช่วง CBT ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้ PlayPark สร้างเซอร์ไพรส์ไม่ปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์รอนาน ประกาศวันเปิดเกมอย่างเป็นทางการ OBT 13 สิงหาคมนี้แน่นอน! ใครยังไม่มี Client เกม สามารถดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลดเกมคลิก >>https://bit.ly/3a0NUQG

มันส์กว่า! การันตีด้วยรางวัล Best Free MMORPG 2 ปีซ้อน

Perfect World PC การันตีความมันส์ด้วยรางวัล Best Free MMORPG Online Game Awards 2009 และ 2010 ถึง 2 ปีซ้อน! ผ่านมา 10 ปี ก็ยังคงเป็นที่ยอมรับจากเกมเมอร์กว่า 100 ล้านคนทั่วโลก นับว่าเป็นตำนานเกม Classic MMORPG ที่แท้จริง ที่หวนกลับมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้มันส์กันอีกครั้ง

มันส์กว่า! ด้วยระบบต่อสู้หลากหลายและสงครามเต็มรูปแบบ

ใครที่คิดถึงเกมแนว Classic MMORPG แบบดั้งเดิมสมัยยุคร้านเกมเฟื่องฟู ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาสัมผัสกับเกม Perfect World PC ภาพความทรงจำเก่า ๆ จะย้อนกลับมาให้หายคิดถึงอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ได้ทุกที่ ทั้งบนพื้นดิน บนฟ้า แม้กระทั่งใต้น้ำ หรือจะเดินทางท่องโลก Perfect World แบบเหาะเหินเดินอากาศก็ทำได้ทุกรูปแบบอย่างอิสระ พร้อมปะทะกับผู้เล่นอื่นได้ทั้งแบบ PK และ PvP หรือจะร่วมชิงความเป็นหนึ่งในสงคราม Nation War และ Territory War ก็มันส์ได้ทุกสัปดาห์

มันส์กว่า! World Map แผนที่กว้างใหญ่ผจญภัยไร้ขีดจำกัด

ด้วยความที่เป็นเกม Perfect World บนเวอร์ชั่น PC คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดของตัวเกมมากนัก จัดเต็มกันไปเลยกับ World Map กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา แผนที่ ดันเจี้ยนอีกนับไม่ถ้วนที่พร้อมเปิดให้ทุกท่านได้เข้ามาบุกเบิก กว้างใหญ่ขนาดไหนก็ลองคิดดู เกมนี้เค้าไม่เดินเท้ากันนะ จะเดินทางข้ามเมืองติดปีกบินกันไปเลย และยังมีพาหนะสุดเท่ที่มาในรูปแบบของสัตว์ขี่ ที่จะพาคุณทะยานไปบนท้องฟ้าเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ทุกที่

มันส์กว่า! ระบบเยอะกว่า! ยกเครื่องกราฟิกใหม่อลังการกว่าเดิม!

Perfect World PC เป็นเกมที่พัฒนาและเปิดให้บริการมาแล้วหลายประเทศ ผ่านมาแล้วมากกว่า 10 ปี ในปีนี้ 2020 แพทช์เวอร์ชั่นใหม่ที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย ทางผู้พัฒนาได้อัพเกรดระบบเกมและกราฟิกให้สวยงามอลังการขึ้นกว่าเดิม และก็ยังคงพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเพิ่มฟีเจอร์และเนื้อเรื่องเควสต่าง ๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัสเข้าถึงเนื้อหาของเกมแบบลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบ AI ช่วยเล่นอำนวยความสะดวกในการเก็บเลเวล

มันส์กว่า! อาชีพให้เลือกเล่นเยอะกว่า! พร้อมอาชีพใหม่Duskblade และ Stormbringer

Perfect World PC มีเผ่าและสายอาชีพให้เลือกเล่นได้มากถึง 6 เผ่า / 12 อาชีพ ไม่ว่าจะเป็นเวทย์ แทงค์ ธนู ดาบ เรียกได้ว่ามาครบทุกสาย ซึ่งแต่ละสายอาชีพก็มีทักษะการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป และสำหรับแพทช์เวอร์ชั่นใหม่ที่เปิดให้บริการโดย PlayPark.com จะมาพร้อมกับเผ่าใหม่ Nightshade ซึ่งมี 2 อาชีพให้เลือกเล่นคือ Duskblade และ Stormbringer

Perfect เต็มพิกัดขั้นกว่า ต้อง Perfect World PC เปิดเกมอย่างเป็นทางการ OBT 13 สิงหาคมนี้แน่นอน!  พร้อมทั้งมีกิจกรรมต้อนรับเปิดเกมมากมายมาให้ร่วมสนุกกัน สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/3gDfWEn สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Perfect World Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://PerfectWorld.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark th Perfect World

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded