Torchlight: Infinite ปล่อยตัวอย่าง Demo gameplay ให้ได้เห็นในงาน ChinaJoy 2020


หลังจากสร้างกระแสฮือฮาไปใน ChinaJoy 2019 กับผลงานของ XD และ Perfect World ได้เผยถึงข้อมูลเกมส์มือถือใหม่อย่าง Torchlight: Infinite กลับมาปีนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัวอย่างใหม่ของเกมส์ตัวเด็ด ให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นผ่านเดโมของ 3 ตัวละคร สาวก Torchlight รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้


Torchlight: Infinite เกมส์มือถือใหม่แนว ARPG ที่จะใช้ระบบ character-based system ซึ่งจะมีให้เราเลือกกว่า 10 ตัวละคร และ จะมีเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต แต่ละตัวละครจะสามารถเลือกอัพสกิลได้หลายสายหลายแบบตามที่เราต้องการ พร้อมด้วยอาวุธ 3 ชนิด ในแต่ละตัวละคร แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลถึงลักษณะของไอเทมที่จะดรอปลงมาว่าจะมีออปชั่นแบบเวอร์ชันดั้งเดิมหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เราได้เห็นแล้วว่าเมื่อสังหารบอสได้จะมีไอเทมตกมาให้แบบไม่ยั้งเช่นเดียวกับเวอร์ชันดั้งเดิมเป็นไปได้ว่าน่าจะได้ความสนุกจากเวอร์ชันดั้งเดิมกลับมาให้เราได้สนุกกันแน่นอน


ซึ่งจากตัวอย่างที่ให้เราได้เห็นกันบอกได้เลยว่าการออกแบบตัวละคร และ กราฟิกของ Torchlight: Infinite ถือว่าคุณภาพสอบผ่านเป็นีท่เรียบร้อย ก็เหลือแค่ระบบการเล่นถ้าสอบผ่านอีกจุดก็รับรองได้ว่าตัวเกมส์ไปได้ไกลแน่นอนสาวก Torchlight ก็รอติดตามรายละเอียดเพิ่มกันได้เลย


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded