EXE เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์ให้บริการเกม Cabal M พร้อมต่อสัญญาเวอร์ชั่น PC


เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมตัว Cabal M เวอร์ชั่นภาษาไทยมาแน่! ภายในปี 2020 หลังจากที่ได้มีพิธีลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือโปรเจคเกมมือถือ “Cabal M” อย่างเป็นทางการ ระหว่าง บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม (EXE) โดยคุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหาร และ Mr. Hyung Baek Lee ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ESTgames เจ้าของสิขสิทธิ์ผู้พัฒนาเกม Cabal โดยมอบสิทธิ์แก่บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม ในการเปิดให้บริการเกมมือถือ Cabal M ในประเทศไทย
นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีระหว่าง EXE และ EST สำหรับตัวเกม Cabal Online ในเวอร์ชั่น PC ซึ่งปัจจุบันทางบริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม เปิดให้บริการอยู่ ก็ได้มีการต่อสัญญาเพื่อเปิดให้บริการในไทยต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทอดทิ้งผู้เล่นชาว PC พร้อมอัพเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ชาวเกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างจุใจในทั้งรูปแบบ PC และ Mobile ไปพร้อมๆกัน


สำหรับเกม Cabal M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่เรียกได้ว่าครบทั้ง เรื่องภาพ และ ระบบการเล่น ที่ถูกถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC สู่บนหน้าจอมือถือ มาพร้อมกับระบบ Combo ที่เป็นจุดเด่นหลักของเกมมี Skill ให้เลือกใช้มากมายรวมไปถึงการ Build ตามสไตล์ของตนเอง ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมี Dungeon ขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือลุยกันเป็นกลุ่มก็เร้าใจ และทางด้านระบบต่างๆ ของตัวเกมถูกปรับเปลี่ยนให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่นระบบ Auto Battle ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ได้ง่ายขึ้น, ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นเกมแนว MMORPG ที่มีระบบครบถ้วนจัดเต็มไม่แพ้เกม PC อย่างแน่นอน


คาดว่าตัวเกม Cabal M เวอร์ชั่นภาษาไทย จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่นกันช่วงปลาย Q3 ปี 2020 นี้

Cabal Mobile
Official Website: www.cabalm.in.th
Fanpage: www.facebook.com/CabalM.in.th/

Cabal Online (PC)
Official Website: https://cabal.exe.in.th
Fanpage: www.facebook.com/CabalExe.in.th


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded