Perfect World บุกตลาดไทย เตรียมขนเกมส์ดังมาเพียบ!!

ถือเป็นข่าวดีของเกมเมอร์ชาวไทย เมื่อค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนอย่าง Perfect World ที่ถืิอว่าเป็นผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมส์ชั้นนำ ได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะประเดิมเ้กมส์แรกเป็นอะไรนั้น ก่อนอื่นเรามาดูประวัติและความเป็นมาของบริษัทกันซักหน่อยดีกว่าครับ

บริษัท Perfect World เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2004 เป้าหมายที่ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาก็เพื่อพัฒนาและเป็นผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศจีน ซึ่งบริษัทเน้นการพัฒนาเกมส์ออนไลน์ประเภท MMORPG และมีสตูดิโอพัฒนาเกมส์มากมายในเครือ อีกทั้งยังมี Athena และ ARK Engine ที่สร้างขึ้นเองเพื่อใช้พัฒนาเกมส์

โดยหลังจากประสบความสำเร็จภายในประเทศแล้ว บริษัท Perfect World ก็ได้เข้าไปเปิดตลาดในต่างประเทศด้วย เช่น อเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลี และล่าสุดคือตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บ้านเรา โดยเริ่มจากการจัดตั้งสาขาย่อยที่ประเทศมาเลเซียและประเทศไทย เพื่อเปิดให้บริการทั้งเกมส์ออนไลน์และเบราว์เซอร์เกมส์ภายใต้ชื่อพอร์ทัล 4games.com

ตัวอย่างเกมส์ในเครือของ Perfect World

Perfect World – 3D MMORPG
Legend of Martial Arts – 3D MMORPG
Perfect World II – 3D MMORPG
Zhu Xian – 3D MMORPG
Chi Bi – 3D MMORPG
Hot Dance Party – 3D MMORPG
Pocket Journey West – 3D MMORPG
Battle of the Immortals – 2.5D MMORPG
Ether Saga Odyssey – 3D MMORPG
Fantasy Zhu Xian – 3D MMORPG
Dragon Excalibur – 2D MMORPG
Forsaken World – 3D MMORPG
Empire of the Immortals – 2.5D MMORPG
War of the Immortals – 3D MMORPG
Swordsman Online – 3D MMORPG
Saint Seiya Online – 3D MMORPG

Saint Seiya Online

Swordsman Online

ในส่วนของประเทศไทย Perfect World ตั้งใจขนเกมส์ดังมากมายทั้งออนไลน์และเบราว์เซอร์ มาให้บริการเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยด้วยตัวเอง ประเดิมเกมแรกกับ Kingdoms Fighter เกมสงครามสามก๊กบนเว็บเบราว์เซอร์ สไตล์ SLG ที่การันตีความสนุกด้วยกราฟิกสุดสมจริงและระบบสงครามสุดอลังการระดับอินเตอร์

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/kffans

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment