10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน เม.ย. 2020

สัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายนกันแล้ว และก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่หลายคนยังคงต้องกักตัวอยู่บ้าน ทำให้เรตติ้งความนิยมของเกมนั้นก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ด้วยการที่อาทิตย์นี้เองก็มีเกมใหม่เข้ามาบ้าง เลยทำให้มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอยู่บ้าง เอาล่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png
1. Perfect Cream 6. CRISIS: S
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-40.png
2. Draw puzzle  7.Samkok Arena
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-60.png
3. The Cook 8.Fortnite
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png
4. Draw Joust! 9. Super Salon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-59.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png
5. Lip Art 3D 10. กู้ระเบิด 3D



 

 

 

 

 

Fortnite ในที่สุดก็ยอมมาลงใน Google Play

Fortnite ไม่ใช่เกมใหม่และมีลงมือถือมานานแล้ว แต่ว่าไม่ได้เอาลง Google Play นั่นเองเนื่องจากทาง Epic Games ไม่อยากจ่ายค่าธรรมเนียมให้ Google 30% ก็เลยปล่อยไฟล์ APK เอง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเนื่องจาก Google จะเตือนแอพที่ลง APK ทำให้การติดตั้งเกมเล่นจะลำบาก และแน่นอนว่าเกมดังขนาดนี้เมื่อลงแล้วก็ต้องได้รับความนิยม เป็นเรื่องธรรมดา

CRISIS: S ได้รับความนิยมมากขึ้นอีก

เกมนี้ก่อนหน้านี้ติดอันดับก็จริง แต่ก็ไม่ได้ติดในระดับที่ว่าติดช่วงท้ายๆ และมีสิทธิหลุดได้ (ไม่ก็ติดมาแบบงงๆ) แต่ตอนนี้เกมพิสูจน์แล้วว่าเกมสนุกจริง เพราะอันดับความนิยมของเกมนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าหากยังไม่มีเกมคู่แข่งมาเปิด เกมตัวนี้จะเปิดให้เล่นอีกนานเลยทีเดียว

10 เกมฟรียอดนิยม ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-44.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
1. worms zone io 6. Gardenscapes
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
2.worms zone io
7. Border Patrol
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png
3. Garena Free Fire  8. Tiles Hop – EDM Rush!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png
4.Save The Girl
9. Draw puzzle
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-64.png
5.Brain Out 10. Royal Casino

 

 

 

 

 

Garena Free Fire ยังมีเรตติ้งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

เกมที่กระแสดีคงเส้นคงวาและยิ่งช่วงที่หลายคนต้องกักตัวอยู่บ้าน กระแสยิ่งดีขึ้นไปอีกก็คือเกมนี้ แถมยอดเติมเงินเกมนี้ก็ยังมาอันดับหนึ่งแบบไม่ยอมร่วงอีกต่างหาก แข็งแกร่งจริงๆ ล่าสุดก็ได้มีการโปรโมทแบบใหม่โดยการทำผลงานอนิเมชั่น 3D ออกมาอีก แรงไม่ยอมร่วงจริงๆ

Save The Girl ยังเป็นเกมอินดี้ที่ได้รับความนิยมทั้งแอนดรอยด์และ iOS

เกมตัวนี้หากสังเกต เกมติดอันดับติดต่อกันก็เดือนหนึ่งแล้ว ด้วยคอนเชปของเกมที่หลายได้ง่ายและมีระบบการเล่นที่ไม่ซํ้าแบบ จึงทำให้เกมตัวนี้ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างสูง และด้วยเกมเล่นง่ายด้วย เลยทำให้ได้รับความนิยมทั้งแอนดรอยด์และ iOS นั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png
1.NERF Epic Pranks! 6.Garena Free Fire
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-68.png
2. Save The Girl  7.Home Design Makeover
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-12.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
3. Animal Crossing: Pocket Camp 8. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-66.png
4. Super Salon 9. Area F2
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png

5.PUBG MOBILE

10.Brain Out

 

 

 

 

 

 

 

 

NERF Epic Pranks! ที่ได้รับความนิยมอาจเป็นเพราะช่วงกักตัว

จริงๆ แล้วเกมตัวนี้เปิดมาให้เล่นซักพักแล้ว และก็อยู่ในระดับปกติ แต่อาจเป็นไปได้ว่าเพราะช่วงนี้ต้องกักตัว คนเล่นที่ไม่สามารถหยิบเอาปืน NERF ไปเล่นจริงๆ ได้ เลยต้องมาเล่นกันในเกมแทน ซึ่ง NERF Gun ก็เป็นของเล่นที่ได้รับความนิยมในหมู่เด็กๆ อีกด้วย

Area F2 เกมยิงที่เปิดให้เล่นก่อนบน iOS

เกมตัวนี้ในแอนดรอยด์ยังเปิดทดสอบอยู่ ทำให้ iOS ที่เปิดก่อนได้รับอนิสงห์ความนิยมไป โดยเกมนี้เป็นเกมแนวยิงปืนแท็ตติกที่ตัวละครจะมีสกิลและอุปกรณ์ต่างกัน เน้นในการบุกฝ่าเข้าไปในดงอาคารต่างๆ เพื่อต่อกรกับอีกทีม คล้ายกับเกมดังบนคอม แต่อันนี้จะเล่นในมือถือนั่นเอง เป็นอีกเกมที่สนุกอย่างมาก

จะเห็นได้ว่าในอาทิตย์นี้ก็ได้มีเกมใหม่และเกมอินดี้น่าสนใจแย่งชิงติดอันดับกันเยอะมาก โดยเฉพาะฝั่ง iOS ที่เห็นความเปลี่ยนแปลงไปครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว แต่ก็อาจเป็นเพราะยังมีเกมใหม่ไม่มากมาให้เล่นด้วยนั่นเอง ก็ต้องรอดูต่อไปว่าในอาทิตย์ต่อไปที่มีเกมใหม่มา อันดับจะเปลี่ยนแปลงรึไม่