10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน พ.ค. 2020

เข้าสู่เดือนใหม่กันแล้วนะครับ ซึ่งก็อยู่ในช่วงที่เริ่มมีการผ่อนปรนมาตราการกักตัวกันแล้ว แต่ก็ยังต้องเน้นอยู่บ้านกันอยู่ดี และในช่วงเวลาดังกล่าวนี้ก็ได้มีเกมเปิดใหม่มาให้เล่นกัน และเราจะมาสำรวจกันว่าในช่วง 1 เดือนของการกักตัว จะมีเกมไหนบ้างที่มีคนเล่นให้ความสนใจกัน

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-59.png
1. NERF Epic Pranks! 6. Lip Art 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png
2. Legends of Runeterra  7 The Cook
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png
3. มังกรหยก2 M 8.Draw puzzle
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-66.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png
4. Area F2 9. CRISIS: S
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-2.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png
5. Rage Road 10. Draw Joust!

 

 

 

 

 

 

 

Area F2 เปิดอย่างเป็นทางการและได้รับความนิยมทั้งแอนดรอยด์และ iOS

เกมนี้เป็นอีกเกมที่มีการเปิดใน iOS ก่อนที่มีการเปิดทดสอบกันในแอนดรอยด์ และก็ได้เปิดจริงๆ แล้ว และก็ได้กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมอื่น แต่ได้อรรถรสในการเล่นที่สูงนั่นเอง

มังกรหยก2 M ขึ้นติดอันดับอย่างรวดเร็ว

เกม MMO จีนเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ผงาดขึ้นมาอย่างภาคภูมิใจ เพราะเกมนี้ไม่ใช่แค่เกมจีนธรรมดา แต่เป็นอีกเกมที่มีเนื้อหาน่าเล่นอย่างมาก ไม่ใช่แค่นั้น เกมยังนำเสนอเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและระบบเกมเพลย์ที่สนุก แถมยังมีภาพน่ารักอีกด้วย โดนใจคนไทยสุดๆ

10 เกมดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-44.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
1. Sonic Cat – Slash the Beats 6. Brain Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
2.Word Search
7. Gardenscapes
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
3. Save The Girl  8. Hero Rescue
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
4.worms zone io
9. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png
5.Garena Free Fire 10. Tiles Hop – EDM Rush!

 

 

 

 

 

 

 

Sonic Cat เกมดีเล่นง่ายที่ติดอันดับไม่เคยร่วง

ทางฝั่งยอดเกมดาวน์โหลดสูงสุดนั้นจะไม่ได้แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่ และก็บ่งบอกได้ว่าคนเล่นส่วนใหญ่จะชอบเล่นเกมง่ายๆ จบเป็นตาๆ แต่ก็ต้องสนุก โดยเกมนี้คือเครื่องพิสูจน์ เพราะเป็นเกมดนตรีที่เล่นง่ายภาพแถมภาพยังสวยอีกด้วย

Brain Out อีกหนึ่งเกมไขปริศนาที่ต้องคิดนอกกรอบ

และอีกเกมที่ติดอันดับมาโดยตลอดจนบอกได้เลยว่าไม่มีทางร่วง เพราะมีคนโหลดมาเล่นกันเรื่อยๆ แบบมั่นคง ซึ่งเป็นเกมไขปริศนาที่ต้องคิดนอกกรอบ และใช้ระบบสัมผัสของมือถือให้เป็นประโยชน์ในการไขปริศนาที่บางทีก็แอบกวนคนเล่น

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-12.png
1.Legends of Runeterra 6.Animal Crossing: Pocket Camp
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-5.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
2. Murderous Pursuits  7.Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png
3. Save The Girl 8. NERF Epic Pranks!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png
4. Garena Free Fire 9. UNO!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-66.png

5.PUBG MOBILE

10.Area F2

 

 

 

 

 

 

 

 

Legends of Runeterra เปิดตัวครองอันดับยอดเยี่ยมทั้งแอนดรอยด์และ iOS

และเกมตัวท็อปในอาทิตย์นี้ก็คงหนีไม่พ้นเกมนี้ กับเกมการ์ดที่สร้างมาจากเกม LOL ที่ในที่สุดก็ได้เปิดให้คนไทยได้เล่นกันแล้ว และก็เป็นอีกเกมที่คนไทยให้ความสนใจเล่นกันอย่างมากจนติดอันดับทั้งแอนดรอยด์และ iOS กันเลยทีเดียว

Murderous Pursuits เกมไขปริศนาตัวดังในเวอร์ชั่นมือถือ

เกมดังจากบน PC ก็ได้นำมาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นมือถือและกำลังได้รับความนิยมทางฟากฝั่งของคนเล่น iOS กัน โดยเกมนี้คนเล่นจะต้องจับตามองฆาตกร และก็ต้องระวังคนอื่นที่เข้าใจว่าเราอาจจะเป็นฆาตกรด้วยเหมือนกัน ลุ้นระทึกกันทั้งเกมเลยทีเดียว

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าในอาทิตย์นี้เราได้เห็นเหล่าเกมใหม่ที่กำลังขึ้นเรตติ้งมากันอย่างคึกคัก และสามารถฟันธงได้อีกด้วยว่าเกมไหนหรือเกมแนวไหนที่คนเล่นส่วนใหญ่ในไทยชื่นชอบ เป็นอาทิตย์ที่เราได้เห็นเกมหลากหลายเลยทีเดียว