10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน เม.ย. 2020

อาทิตย์นี้้เป็นอาทิตย์ที่น่าสนใจทีเดียว เนื่องจากว่ามีทั้งเกมใหม่ที่ได้ขึ้นมาชิงอันดับเกมยอดนิยม แต่ขณะเดียวกัน เกมเดิมที่เคยเปิดมาก่อนหน้านี้ก็ได้มีการขยับขึ้นมาอีกด้วย เป็นปรากฎการณ์ที่เราไม่ค่อยได้พบเห็นกันบ่อยๆ ซึ่งอาจจะเพราะเป็นช่วงที่หลายคนออกไปข้างนอกไม่ได้ด้วยนั่นเอง เอาล่ะ มาดูกันดีกว่า

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
1. Perfect Cream 6. ROCKMAN X DiVE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png
2. Blend It 3D  7.Press to Push
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
3. Hitmasters 8.Sword & Soul
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-22.png
4. The Cook 9. Gin Rummy
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-40.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png
5. Samkok Arena 10. CRISIS: S

 

 

 

 

 

 

 

Samkok Arena เกมตัวใหม่จาก VNG ผงาดติดอันดับทันที

อาทิตย์นี้เราได้มีเกมใหม่เปิดมาให้เล่น แต่มีเพียงแค่สองเกมเท่านั้นที่สามารถขึ้นมาติดอันดับได้ เกมแรกนั่นก็คือเกมนี้ ซึ่งโดยปกติเกมแนวสามก๊กก็เป็นอะไรที่คนไทยสนใจอยู่แล้ว และด้วยมาเป็นเกมแนว RPG จัดทีมตะลุยด่านที่เล่นง่ายๆ แบบนี้ยิ่งทำให้หลายคนชอบเข้าไปใหญ่

CRISIS: S เกมดีที่เนื้อเรื่องก็ติดอันดับเหมือนกัน

ขณะเดียวกัน ก็ติดอันดับมาได้อย่างฉิวเฉียด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะขึ้นมาหรือลงไป กับเกมตัวนี้ที่เปิดตัวภาพมาก็เด่นแล้ว ยิ่งเป็นเกมแนวออโต้เพลย์ที่มีเนื้อเรื่องดีก็ยิ่งทำให้หลายคนสนใจเกมนี้เข้าไปอีก แต่อีกเหตุผลที่เกมนี้อาจจะยังไม่พีคเท่าที่ควรนั่นเพราะตัวละครมีน้อยก็เป็นไปได้

10 เกมฟรียอดนิยม ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-44.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
1. worms zone io 6. Gardenscapes
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-26.png
2.worms zone io
7. Border Patrol
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
3. Brain Out  8. Hero Rescue
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png
4.Save The Girl
9. Magic Contract
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png
5.Garena Free Fire 10. Perfect Cream

 

 

 

Hero Rescue ติดอันดับทั้งเกมมาแรงและเกมฟรียอดนิยม

อีกเกมใหม่ที่ได้เปิดตัวมาแรงมากในแอนดรอยด์ นั่นเพราะติดอันดับทั้งเกมใหม่มาแรง และเกมฟรียอดนิยม โดยจะเป็นเกมพัชเชิลที่เล่นง่ายๆ ในมุมมองแนวตั้ง และเป็นแนวเกมที่้สามารถเล่นได้สนุกอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจทีเดียว

Magic Contract กลายเป็นเกมยอดนิยมที่ติดอันดับไปแล้ว

แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือเกมตัวนี้ที่เปิดตัวมาให้เล่นนานแล้วและตามปกติก็ควรจะหายไปจาก 10 อันดับแรกแล้ว แต่เกมนี้กลับมาติดในเกมฟรียอดนิยมแทน นั่นแปลว่า ในบรรดาเกมแนวนี้ทั้งหมดนั้น เกมตัวนี้คือเกมที่ยอดฮิตที่สุดและน่าสนใจที่สุดนั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png
1.Save The Girl 6.State of Survival
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-46.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png
2. Lip Art 3D  7. เรื่องราวโรงเรียนฉบับกระเป๋า 2
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png
3. Mario Kart Tour 8. Garena Free Fire
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-12.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png
4. Animal Crossing: Pocket Camp 9. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png

5.Brain Out

10. Garena RoV

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Animal Crossing: Pocket Camp ยังคงฮิตเป็นสัปดาห์ที่สามแล้ว

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทีเดียว เนื่องจากกระแสของเกมบนนินเทนโด สวิตซ์ก็ยังไม่ลดลง (พร้อมๆ กับราคาตัวเครื่องที่ดีดขึ้นอย่างมหาโหดเรื่อยๆ) ยิ่งตัวเกมนั้นมีการจัดกิจกรรมร่วมกันระหว่างมือถือกับเวอร์ชั่นสวิตซ์ด้วย ยิ่งทำให้เกมนี้น่าสนใจเข้าไปอีก

เรื่องราวโรงเรียนฉบับกระเป๋า 2 เกมของดีที่แจกฟรีบน iOS

และเกมที่น่าสนใจที่สุดในอาทิตย์นี้ไม่ใช่เกมใหม่ แต่เป็นเกมตัวนี้ที่เดิมทีเป็นเกมที่เสียเงินซื้อ แต่ตัวเกมนั้นมีโปรโมชั่นแจกให้เล่นกันฟรีๆ ทำให้เกมนี้ติดอันดับเกมยอดนิยมได้อย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่แจกฟรีอย่างเดียว แต่เป็นเกมที่เล่นแล้วสนุกอย่างมากอีกเกมด้วย

สังเกตได้เลยว่าอาทิตย์นี้จะมีเกมที่เคยเปิดมาก่อนหน้านี้อย่าง MEGAMAN เองก็กลับมาติดอันดับเหมือนกัน รวมไปถึงเกมจากทางค่ายการีน่าก็ได้กลับมาติดอันดับพร้อมเพรียงกันทั้งคู่อีกด้วย เป็นอาทิตน์ที่น่าสนใจ นั่นเพราะปกติคนเล่นจะเน้นแต่เกมใหม่ๆ แต่เกมที่เปิดไปก่อนแล้ว คนเล่นก็ยังหามาเล่นกันเยอะขึ้นด้วยนั่นเอง