10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน เม.ย. 2020

ในช่วงนี้เราจะยังไมค่อยได้เห็นเกมใหม่ขึ้นติดอันดับมากันเท่าไหร่นัก นั่นเพราะเป็นช่วงที่มีเกมไทยเปิดตัวมาให้เล่นน้อย และอาทิตย์นี้จะเต็มไปด้วยเกมใหม่ที่มีการเปิดทดสอบกันมากกว่า จึงมีการจัดอันดับกันเหมือนปกติว่า เกมต่างๆ นั้นจะมีเกมไหนบ้างที่ยังติดอันดับ และเกมไหนบ้างที่ร่วงหายไปแล้ว มาดูกันเลย

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
1. Perfect Cream 6. Sword & Soul
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-22.png
2. Hitmasters  7.Gin Rummy
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-2.png
3. Magic Contract 8.Heroes War: Counterattack
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-23.png
4. Blend It 3D 9. การซ่อมแซมบ้านได้อย่างน่าพึงพอใจ!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png
5. Mr Ninja 10. Ice Scream 3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sword & Soul อาจจะมาช้าหน่อย แต่ก็ติดอันดับในที่สุด

จริงๆ แล้วเกมนี้ไม่ใช่เกมใหม่ที่เปิดตัวมาในอาทิตย์นี้ เพราะได้มีการเปิดตัวกันมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ด้วยการที่เกมนั้นได้รับความนิยมแบบปากต่อปาก บวกกับมีการโปรโมทที่ดีและต่อเนื่อง เลยทำให้เกมตัวนี้สามารถขึ้นมาติดอันดับเกมยอดนิยมได้ในที่สุด

Heroes War: Counterattack ยังคงมาแรงต่อเนื่องถึงอาทิตย์ที่ 2

เกมใหม่ตัวที่เด็ดที่สุดจริงๆ เห็นทีก็คงหนีไม่พ้นเกมตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าตัวเกมนั้นสามารถขึ้นติดอันดับ TOP 10 มาแบบไม่ร่วงมาได้ในอาทิตย์ที่สองแล้ว เรียกได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่ตอบโจทย์คนเล่นชาวไทยและพิสูจน์ได้ว่าเกมสนุกจริงๆ

10 เกมยอดดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png
1. worms zone io 6. Hitmasters
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
2.Perfect Cream
7. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-25.png
3. Garena Free Fire  8. Chayen ชาเย็น ใบ้คำ
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-11.png
4.Brain Out
9. My Talking Tom Friends
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png
5.wormate.io 10. Word Connect

 

 

 

 

 

 

 

เกมหนอนอาจไม่ขึ้นใน TOP 10 เกมมาแรง แต่ยอดดาวน์โหลดคือที่ 1

ช่วงที่ผ่านมานั้นจะสังเกตได้ว่าเกมหนอนนั้นได้รับความนิยมจากทางฝั่ง iOS อย่างมาก ก่อนที่จะร่วงหายไปเมื่อพี่เอกได้ไปทำคลิปแคสเกมอื่นแล้ว แต่ขณะเดียวกันเหมือนตัวเกมจะย้ายมาทางฝั่งแอนดรอยด์ เพราะในช่วงอาทิตย์นี้ ตัวเกมหนอนได้ขึ้นติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดแล้วนั่นเอง

Chayen ชาเย็น ใบ้คำ อีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

และช่วงที่หลายคนหยุดไม่ได้ไปไหน แต่อยากสังสรรค์กับเพื่อน เหล่าเกมที่เล่นได้ง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก ก็ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ อย่างเกมที่เป็นผลงานการสร้างโดยคนไทยเกมนี้ก็ได้ขึ้นติดอันดับมาได้อย่างน่าจับตามองกันเลยทีเดียว

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-27.png
1.Save The Girl 6.Cold Cases: Investigation
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-26.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png
2. Border Patrol  7. Mario Kart Tour
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-12.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png
3. Animal Crossing: Pocket Camp 8. Color Fill 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png
4. UNO! 9. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png

5.Brain Out

10. Garena Free Fire

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Animal Crossing: Pocket Camp ยังคงฮอตฮิตต่อเนื่องในอาทิตย์ที่ 2

ยอดดาวน์โหลดเกมทางฝั่ง iOS นั้นอาจจะยังเฉยๆ แต่ทางฝั่งเกมมาแรงนั้นค่อนข้างน่าสนใจ ตอนนี้เกมหนอนก็ได้ลาจากไปจาก TOP 10 แล้ว และก็ได้มีเกมอื่นขึ้นมาติดอันดับแทน ส่วนเกมตัวนี้ที่ติดอันดับมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วก็ยังคงติดอันดับอยู่ เรียกได้ว่ากระแสเกมนี้มาแรงจนมือถือแรงตามกันเลยทีเดียว

Mario Kart Tour อัพเดตมัลติเพลเยอร์ คนเล่นเลยสนใจล้มหลาม

และอีกหนึ่งเกมที่เคยติดอันดับมาก่อนที่จะหายไปเพราะตัวเกมนั้นยังไม่มีโหมดออนไลน์ ตอนนี้ตัวเกมได้ผงาดขึ้นาอีกครั้งแล้ว เพราะว่าได้มีการอัพเดตโหมดมัลติเพลเยอร์ที่คนเล่นหลายคนรอคอย และนั่นก็ทำให้เกมได้รับความสนใจจนมีคนเล่นมาเล่นกันมากขึ้นอย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว

เมื่อมองโดยรวมแล้ว อาทิตย์นี้อาจจะยังไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่สำหรับการจัดเรตติ้งเกม ออกไปในทางสำรวจมากกว่าว่าตัวเกมไหนได้รับความนิยม เกมไหนหายไป ซึ่งบ่งบอกได้ว่าเกมนั้นได้ถูกใจคนเล่นแค่ไหนและมีการโปรโมทดีแค่ไหนด้วยนั่นเอง