พาไปลอง Ever Storm เกมส์มือถือใหม่แนว RTS จากจีนน่าจับตาเปิดให้ทดสอบทั้ง iOS และ Android


น่าจับตาอย่างมาก Ever Storm เกมส์มือถือใหม่แนว RTS ที่น้อยครั้งที่จะเห็นใครกล้าคิดกล้าฝันที่จะพัฒนาเกมส์สายนี้บนระบบมือถือ แม้ระบบการเล่นจะมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง แต่เมื่อได้ลองกลับได้อารมณ์ไม่แพ้เกมส์แนว RTS ชั้นแนวหน้าบน PC เลยทีเดียว โดยในขณะนี้ได้เปิดให้บริการในประเทศจีนทั้งระบบ iOS และ Android


Ever Storm เกมส์มือถือใหม่แนว RTS จาก WanShenMe ผู้พัฒนาสายเลือดจีน โดยกราฟิกในเกมส์จะเป็นแนวอนาคตธีมหุ่นยนต์ โดยตัวเกมส์นั้นเราจะต้อง เลือกเซตของยูนิต หรือ เวทย์มนต์ ก่อนที่จะเข้าต่อสู้ ซึ่งในการต่อสู้นั้นจะเป็นแบบ 3VS3 และ ตัวเกมส์จะตัดเรื่องความยุ่งยากในการสร้างฐานที่ซับซ้อนออกไป เริ่มเกมส์เราจะเลือก ฐานหลัก เมื่อสร้างฐานหลักจะมาพร้อมกับยูนิตเริ่มต้นจำนวนหนึ่งเราสามารถใช้ยูนิตเหล่านั้นเปิดแผนที่ เพื่อตามหาจุดทรัพยากรเพิ่มเติมซึ่งจะช่วยให้เราได้รับทรัพยากรในการสร้างยูนิตได้เร็วขึ้น โดยบางฐานก็จะมีพื้นที่เพิ่มเติมให้เราสามารถสร้างป้อมมาช่วยป้องกันฐานได้ด้วย


โดยยูนิตนั้นจะถูกแบ่งเป็น 3 ระดับวิทยาการ การที่เราจะสร้างยูนิตในระดับที่สูงขึ้นได้เราจะต้องอัพระดับวิทยาการซึ่งจะมีสัญลักษณ์ II อยู่ตรงด้านขวาเราจะต้องกดอัพระดับด้วยตัวเองเมื่อทรัพยากรพอ ในการเล่นเราควรจะสื่อสารกับเพื่อนให้ดีเพราะในเกมส์นี้เราจะต้องร่วมกับผู้เล่นอื่นในการต่อสู้ ซึ่งอาจจะมีการเลือกรวมตัวแล้วลุยไปด้วยกันหรือจะแยกกันตี ก็ควรบอกให้เพื่อนร่วมทีมได้เข้าใจแผนกันก่อน โดยการชนะนั้นเราจะต้องทำลายสิ่งปลูกสร้างของฝั่งตรงข้ามให้หมดจึงจะชนะ


สำหรับใครที่เป็นสาวกเกมส์แนว RTS เตรียมจับตารอกันได้เลย Ever Storm โดนใจแน่ ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมส์เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ในประเทศจีนเท่านั้น หากใครอยากเล่นจะต้องดาวน์โหลดจากสโตร์จีน เมื่อดาวน์โหลดเสร็จให้เข้าเกมส์ให้เลือกด้านที่เป็นซองจดหมาย แล้วใส่เมลล์เพื่อรอรับเลข OTP มากรอก ซึ่งจากที่ลองเมลล์ที่ใช้ได้จะเป็น Gmail แต่ถ้าใช้ Hotmail จะไม่ส่งเลข OTP มาให้เรา เมื่อกรอกเลขเสร็จจะมีหน้าใหม่ซึ่งมี 2 บรรทัดให้เรากรอก บรรทัดบน เราจะต้องใส่ ชื่อเป็นตัวอักษรจีน และ บรรทัดล่าง เราจะต้องใส่ เลขประจำตัวประชาชนของคนจีน จึงจะสามารถเข้าเล่นเกมส์ได้



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded