เทพมรณะ: โซล บังไค
7654 ปี ago

สำหรับตัวเกม เทพมรณะ: โซล บังไค นั้น ระบบของเกมนั้นจะเป็นภาพมุมมองแบบ 2D Side Scrolling ที่คนเล่นจะสามารถโจมตี หันทิศทางต่างๆ และกดหลบการโจมตีได้ในฉากสั้นๆ (ไม่มีการกระโดดข้ามไปข้ามมาหรือขึ้นๆ ลงๆ ฉาก) โดยตัวเกมนั้นจะนำเสนอรูปแบบการเล่นแอ็คชั่นที่ควบคุมได้ง่าย เพราะมีการโจมตีและปุ่มป้องกัน รวมไปถึงการใช้สกิลในการโจมตีศัตรู ซึ่งมีระบบการเล่นที่ค่อนข้างง่ายและจบเกมได้ในเวลาอันรวดเร็ว ความสนุกของเกมจะอยู่ที่ความต่อเนื่องของการทำคอมโบของเกม โดยเมื่อโจมตีท่าใดท่าหนึ่งไปแล้ว ก็จะสามารถใช้สกิลต่อไป เพื่อให้ตัวละครทำคอมโบต่อเนื่องได้ และยังมีระบบการเล่นที่สะสมค่าพลังเพื่อให้สามารถใช้สกิลต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง (หากกดถูกจังหวะ) จะทำให้ศัตรูยังไม่ทันหล่นถึงพื้นได้ทั้งเกมด้วยซํ้่า

ในเกมนั้นนอกจากคนเล่นจะต้องคอยกดสกิลโจมตีให้ต่อเนื่องแล้วยังจะต้องระวังการโจมตีของศัตรู ซึ่งจะมีมาหลากหลาย ทั้งการโจมตีเป็นวงกว้างตามปกติ, การเรียกลูกน้องออกมาโจมตี หรือการสร้างกับดักเพื่อให้คนเล่นติดสตั๊นได้ แต่คนเล่นก็จะสามารถสลับเอาตัวละคนในเกมออกมาต่อสู้กันได้ ซึ่งจะสามารถใส่ตัวละครลงทีมได้ทั้งหมด 3 ตัวละคร ตัวละครในเกมนี้ก็จะเป็นตัวละครจากในซีรี่ย์ ซึ่งแม้ว่าบางตัวละครจะเป็นเรท R (หรือเรทปกติ) แต่เมื่ออัพเกรดตัวละครแล้วก็จะพัฒนาไปสู่ระดับสูงได้ แถมยังมีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครอีกด้วย ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือ ตัวละครในเกมทุกตัวจะแยกเกรดตามความเก่งของเนื้อเรื่อง ไม่ได้บีบบังคัลให้คนเล่นจะต้องหาตัวละครระดับสูงอย่างเดียว คนเล่นชอบตัวละครไหนก็สามารถเน้นพัฒนาตัวละครนั้นไปได้เลย

นอกจากนี้ในเกมยังมีโหมดต่างๆ มาให้ได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นโหมดท้าทาย, โหมดตบบอส หรือโหมดท้าดวล PVP ที่คนเล่นจะสามารถสนุกกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย จริงๆ แล้วในเกมแค่ระบบต่อสู้อย่างเดียวก็เล่นได้สนุกแล้ว ดังนั้นคนไหนที่กำลังมองหาเกมสไตล์ 2D Side Scrolling ที่มีระบบการต่อสู้เด่นๆ เกมนี้ก็จะเป็นอีกตัวเลือกที่ทางเราแนะนำให้ได้ลองเล่นกันเลยทีเดียว

วันเปิดตัว04 Dec 2019
ประเภทเกม Mobile
ประเทศ