Com2uS เตรียมเปิดทดสอบเบต้าเกมตกปลาแบบ 3 มิติลุคใหม่ไม่ซ้ำใคร Ace Fishing: Crew


Com2uS เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อทดสอบเบต้า ‘Ace Fishing: Crew‘ ภาคแยกจากเกมตกปลาชื่อดัง ‘Ace Fishing: Wild Catch‘ ถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้
สะสมและพัฒนาสมาชิกทีมของคุณเอง จัดทีมด้วยตัวละครหลากหลายรูปแบบเพื่อเคลียร์พื้นที่ระดับสูงขึ้นท่ามกลางทิวทัศน์ใต้ทะเลที่สวยงาม
แจกตั๋วรับสมาชิกทีม 10 ใบ ให้ผู้ทดสอบทุกคนในการทดสอบเบต้า ตั้งแต่ 26 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน


ล่าสุดค่ายเกมมือถือชื่อดัง Com2uS ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการทดสอบเบต้ากับเกมตกปลา 3 มิติใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Ace Fishing: Crew‘ แล้ววันนี้

‘Ace Fishing: Crew’ เป็น เกมตกปลา 3 มิติ บนมือถือที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกม ‘Ace Fishing: Wild Catch‘ จากค่ายเดียวกันที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2014 ซึ่งมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านครั้ง และทำรายได้สูงสุดอันดับหนึ่งในหมวดเกมกีฬาทั้งใน Google Play Store และ Apple App Store เกมเพลย์ของ Ace Fishing: Crew จะเล่นได้ง่ายกว่าเดิม แต่ความสนุกของการตกปลาแบบสมจริงที่น่าตื่นเต้นและวิธีควบคุมที่ง่ายดายยังคงไม่เปลี่ยน

คุณสามารถตกปลาได้แบบควบคุมเองหรือตกอัตโนมัติ สะสมและอัปเลเวลสมาชิกทีมเพื่อเคลียร์พื้นที่ต่างๆ รับรางวัลตอนเล่นออฟไลน์เพื่อการพัฒนาทีมที่ง่ายขึ้น เกมยังเปิดโอกาสให้คุณได้สำรวจโลกใต้น้ำสุดตระการตาด้วยกราฟิก 3 มิติที่คมชัดระหว่างตกปลาด้วย

เกมจะ เปิดให้เข้าร่วมการทดสอบเบต้า ได้เฉพาะผู้ใช้ Android เท่านั้น โดยลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Official ของเกม ถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ลงทะเบียนเลยที่ : http://hyperurl.co/AFCrew_Pre-reg

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นเบต้าได้ภายในวันที่ 25-26 ตุลาคม สามารถเล่นได้ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ ผู้ร่วมทดสอบทุกคนจะได้ รับตั๋วรับสมาชิกทีม 10 ใบ เป็นของขวัญเพื่อนำไปรับตัวละครและทำให้การเล่นในช่วงทดสอบเบต้านี้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Ace Fishing: Crew ได้บน Google Play Store