Civilization: Reign of Power เน็กซอนเปิดตัวเกม Civilization ในรูปแบบ MMO SLG บนมือถือครั้งแรก

  • MMO SLG บนมือถือที่ถอดแบบจากเกมวางแผนในตำนาน “Civilization V’’
  • เกมเพลย์วางแผนกลยุทธที่มีเงื่อนไขไปสู่ชัยชนะหลายรูปแบบ โดยอิงตามต้นแบบแฟรนไชส์ Civilization ของ Sid Meier ทั้งด้านการทหาร วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรม

Civilization: Reign of Power – เกม MMO SLG บนมือถือจาก เน็กซอน ได้รับต้นแบบมาจากเกมซีรี่ Sid Meier’s Civilization โดย 2K ซึ่งเป็นผู้ให้บริการของ Take-Two Interactive Software, Inc จากอเมริกา

ในวันที่ 27 CEO ของเน็กซอน Korea คุณ Jung-Hun Lee ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ MMO SLG,  Civilization: Reign of Power พัฒนาโดย NDREAM Corp (CEO คุณ Sung-Won Cho


Civilization: Reign of Power เป็นเกม MMO SLG เกมแรกที่ถูกถอดแบบมาจาก Sid Meier’s Civilization และเนื้อหาในเกมยังคงอิงต้นฉบับไว้ ตั้งแต่การพัฒนาอารยธรรมของผู้เล่น จาก ยุคเก่าแก่ ไปถึงดวงดาวใน ยุคอนาคต ผู้เล่นยังสามารถสร้างพันธมิตรและแข่งขันกันในการ PVP ขนาดใหญ่

 คุณ Yong-Seok Seo, ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกการให้บริการของเน็กซอน กล่าวว่า ‘‘Civilization: Reign of Power ได้สืบทอดความเป็นออริจินัลของ Civilization ในด้านต่าง ๆ เช่นการพัฒนาอารยธรรมไปจนถึงเงื่อนไขการชนะ ตัวเกมก็มีระบบใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น เราได้รวมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านเกมวางแผนและซิมูเลชั่นจาก NDREAM และมีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุด เราหวังว่าทุก ๆ ท่านจะตั้งตารอ’’

ทาง NDREAM นั้นได้ผลิตผลงานที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในเกมรูปแบบ วางแผน/ซิมูเลชั่น เช่น Pirates of the Caribbean: Tides of War, CrossFire: Warzone และ Uncharted Wars: Oceans & Empires

เว็บไซต์ทีเซอร์ ‘Civilization: Reign of Power’: https://civrop.nexon.com/teaser