Civilization: Reign of Power เกม MMOSLG บนมือถือจาก Nexon เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

  • เปิดให้บริการและดาวน์โหลดผ่าน App Store, Google Play และ Galaxy store ในเอเชีย รวมถึงประเทศเกาหลีใต้แล้ว   
  • เกมมือถือที่สร้างจาก IP Civilization V พร้อมกับคอนเทนต์ PvP และระบบฤดูกาล 
  • พบกับกิจกรรมต่าง ๆ ฉลองเปิดให้บริการ และรางวัลฤดูกาลสำหรับผู้เล่นที่สำเร็จภารกิจ 

บริษัท Nexon (CEO: Jeong-heon Lee) เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ Civilization: Reign of Power ที่พัฒนาโดยบริษัท NDREAM (CEO: Seong-won Cho) ในเอเชียและประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 

Civilization: Reign of Power เป็นเกม MMOSLG ที่สร้างโดยอ้างอิงมาจาก IP Sid Meier’s Civilization V ของ 2K ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ PvP ขนาดใหญ่ ผู้เล่นสามารถเลือกเงื่อนไขชัยชนะระหว่าง ชัยชนะทางการพิชิต, วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรม ตามกลยุทธ์ที่ต้องการ และพัฒนาอารยธรรมโดยเลือกเข้าร่วมสหพันธ์เพื่อเพิ่มพลังอำนาจหรือประกาศสงครามกับผู้เล่นคนอื่น 

Civilization: Reign of Power ประกอบไปด้วย 14 อารยธรรมและผู้นำให้ผู้เล่นได้เลือก อย่างพระเจ้าเซจงและคานธี ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของผู้นำแต่ละคน และได้เห็นอารยธรรมที่เปลี่ยนแปลงตามการพัฒนา พร้อมกับบุคคลสำคัญคนใหม่ที่ไม่เคยมีใน Civilization มาก่อน อย่างคิมยูชิน รวมเป็น 30 บุคคลสำคัญที่มาปรากฎตัวใน Civilization: Reign of Power นี้ บุคคลสำคัญจะแบ่งออกเป็น 3 แบบคือ ยอดแม่ทัพ, ยอดนักวิทยาศาสตร์ และยอดศิลปิน นอกจากนั้น Civilization: Reign of Power ยังมีมินิเกมที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างยอดผลงานสำหรับจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ มาสร้างสีสันแปลกใหม่ให้การเล่นของทุกคนในแบบที่ไม่เคยเห็นในซีรีย์ Civilization มาก่อน  

Nexon ได้จัดกิจกรรมแจกรางวัลต่าง ๆ เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเกม Civilization: Reign of Power ผู้เล่นที่สำเร็จภารกิจทั้งหมดจะได้รับเหรียญฤดูกาลที่ผู้เล่นสามารถใช้ในร้านค้าฤดูกาล ร้านค้านี้จะปลดล็อกเมื่อถึงยุคกลางในฤดูกาลที่ 1 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพัฒนาที่จะมอบอาหารและแร่เงินให้กับผู้เล่นที่สำเร็จทั้ง 4 ภารกิจเลเวล, สร้างยอดผลงาน, กำจัดชาวบาร์บาเรียน และภารกิจปริศนา ผู้เล่นสามารถรับแต้มอันดับจากภารกิจที่ทำสำเร็จในทุก ๆ วัน และยังได้รับไอเทมตามจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้ารวมในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย 

Yong-seok Seo รองประธานกรรมการฝ่ายการให้บริการของ Nexon กล่าวว่า “Civilization: Reign of Power เป็นเกมจำลองวางแผนกลยุทธ์ที่ Nexon ดูแลมาเป็นเวลานาน โดดเด่นด้วยคอนเทนต์ใหม่ที่สนุกสนาน แต่ยังคงถ่ายทอดอัตลักษณ์ของ Civilization ไว้ได้ ผมหวังว่าผู้เล่นจะได้สนุกกับการพัฒนาอารยธรรมสุดตื่นเต้นและความสนุกจากการแข่งขันระหว่างสหพันธ์ในฤดูกาลกันนะครับ”  

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Civilization: Reign of Power ได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

เว็บไซต์ทางการของ ‘Civilization: Reign of Power’: [ลิงก์]