Date A Live: Spirit Pledge HD เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เวอร์ชันใหม่ ยกเครื่องใหม่พร้อมอมอบความมันส์ให้ทุกคนอีกครั้งเร็วๆ นี้


ยกเครื่องครั้งใหญ่ Date A Live: Spirit Pledge HD ที่ถูกปรับแก้มากจนทีมพัฒนาต้องยอมปรับให้เป็น ภาครีมาสเตอร์ ที่ทีมพัฒนากล่าวอ้างว่าผู้เล่นจะได้พบกับสิ่งใหม่ๆทั้ง กราฟิกที่อัพเกรดขึ้น, การออกเดท, โหมดต่อสู้, การอัพเกรดตัวละคร, ระบบกาชา UI และ อีกหลายระบบ ที่ถูกเปลี่ยนแปลงไป เรียกได้ว่าทีมงานเก็บไว้แค่ Gameplay หลัก และ การแปลงข้อมูลจากเวอร์ชันเก่ามาในเวอร์ชันใหม่ ซึ่งน่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดให้เราทราบได้ภายในช่วงเดือน พฤษภาคม นี้ ก่อนที่จะเปิดให้บริการในช่วงเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ใครเป็นสาวกเกมส์นี้ไม่ควรพลาดรีบไปลงทะเบียนรอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Date A Live: Spirit Pledge HD นั้นจะ พัฒนาในส่วนของกราฟิกขึ้น เพื่อให้ตัวเกมส์ดูทันสมัยขึ้นเพราะเวอร์ชันแรกนั้นเปิดให้บริการมาเกิน 2 ปี แล้ว นอกจากกราฟิกแล้วตัวเกมส์ยังยกเครื่องใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นให้ลืนไหลมากขึ้น Tutorial ที่ถูกลดทอนลงให้เข้าใจระบบการเล่นได้ง่ายขึ้น ระบบการต่อสู้ มีการเพิ่มการแพ้ทางทำให้เราไม่สามาราถใช้ตัวละครเดียวลุยได้อีกแล้วการสลับตัวละครให้เหมาะสมกับศัตรูจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น การปรับความสมดุลของตัวละครใหม่ เพื่อให้ตัวละครทุกตัวน่าใช้มากขึ้นไม่ใช่ใครๆ ก็ใช้ตัวละครแค่ไม่กี่ตัว นอกจากนั้นยังได้ตัดทิ้งระบบที่ไม่ค่อยถูกใจผู้เล่นไปหลายระบบอย่าง Lost Trials, Passives Skill, Spirit Covenant เป็นต้น ถึงจะมีรายละเอียดลงให้เราได้ทราบหลายเรื่องแต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ใครเคยถูกใจ หรือเป็นสาวกเกมส์นี้รอติดตามกันให้ดีทางทีมงานตั้งใจแล้วว่าจะเปิดให้บริการ มิถุนายน ที่จะถึงนี้