เปิดให้มันส์ Vampire: The Masquerade – Bloodhunt เกมส์ออนไลน์ใหม่สไตล์ Battle Royale ศึกเดือดของเหล่าแวมไพร์ พร้อมให้เล่นฟรีแล้ววันนี้


ได้เวลาออกล่า Vampire: The Masquerade – Bloodhunt เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle Royale ในเรื่องราวของสงครามการต่อสู้เพื่อการเป็นสุดยอดของนักล่าแห่งรัตติกาลตระกูลต่างๆ ที่ต้องมาห้ำหั่นกันด้วยพลังเหนือธรรมชาติ และ การเคลื่อนไหวที่เหนือจินตนาการ เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีทั้ง PS5 และ Steam แล้ววันนี้


Vampire: The Masquerade – Bloodhunt เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle Royale ในบรรยากาศสุดสยอง เปิดให้บริการแบบ Free-to-Play ในเมืองสุดซวยที่ดันต้องมาเป็นสนามรบสงครามระหว่างแวมไพร์ตระกูลต่างๆ ที่ออกมาล่ามนุษย์เสริมพลังยามราตรีเสริมความแข็งแกร่งเพื่อออกล่าแวมไพร์จากตระกูลอื่น เราสามารถเลือกใช้ตัวละครจาก 4 ตระกูลได้แก่ Ventrue, Brujah, NOSFERATU และ Toreador ที่แต่ละตระกูลจะมีรูปแบบของสกิลแตกต่างกันไปตามลักษณะของตระกูลตัวเอง


ใครหลงไหลการเล่นเกมส์ในสไตล์ Battle Royale ยิ่งใครอินกับบรรยากาศหลอนๆ หรือ ใครหลงไหลเหล่าแวมไพร์ ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งบน PS5 และ Steam ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bloodhunt.com/en-us