เปิดกำหนดสงครามแวมไพร์ Vampire:The Masquerade – Bloodhunt เกมส์ Battle royale ใหม่ เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Free to Play ฤดูใบไม้ผลิปี 2022 นี้


ตั้งตารอกันได้เลย Vampire:The Masquerade – Bloodhunt เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle royale จาก Sharkmob ลงตารางเตรียมเปิดให้บริการในช่วง ฤดูใบไม้ผลิ หรือในช่วงเดือน มีนาคม ถึง มิถุนายน ปี 2022 นี้ ใครอยากสวมบทแวมไพร์ออกไล่ล่าในสงครามเดือดเตรียมตัวรอกันได้เลย


Vampire:The Masquerade – Bloodhunt เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Battle royale ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Free to Play ให้คุณได้ออกตะลุยค่ำคืนสุดโหดในบทบาทของ แวมไพร์ ออกตะลุยล่า แวมไพร์ตนอื่นๆ ในเมืองที่เต็มไปด้วยมนุษย์ และ แวมไพร์ ที่เราจะตามหา อาวุธ และ ใช้พลังพิเศษ ในการต่อสู้กับแวมไพร์คนอื่นๆ เพื่อให้เรากลายเป็นผู้ล่าที่แข็งแกร่งที่สุด การปรับแต่งตัวละครด้วย อุปกรณ์สวมใส่ สุดจี๊ด ที่ทางทีมพัฒนายืนยันว่าไม่ว่าเราจะเสียเงินให้กับเกมส์มากมายในการซื้อชุด หรือ สิ่งต่างๆ จะไม่มีสิ่งที่เราซื้อจากเงินที่เติมเข้าไปแล้วทำให้เราเก่งกว่า หรือ ได้เปรียบผู้อื่นแน่นอน ใครชอบการเล่นสาย Shooting แบบรวดเร็ว Action เดือดๆ เตรียมรอติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bloodhunt.com/en-us


Cr : MMOculture.com
ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded