Ragnarok X: Next Generation ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยกิจกรรมและของรางวัลมากมาย พร้อมฉลองเปิดบริการครบ 6 เดือน!

วันที่ 18 ธันวาคม 2564 ถือเป็นวันครบรอบ 6 เดือนนับตั้งแต่ที่เกม Ragnarok X: Next Generation เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อฉลองวาระพิเศษที่จะถึงนี้ และเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่อันแสนวิเศษ ทางผู้พัฒนาจึงเตรียมจัดงานใหญ่ให้นักผจญภัยทั่วแดน Midgard ได้สังสรรค์กันอย่างเต็มที่ โดยมีทั้งศิลปินรับเชิญ การแจกของขวัญปีใหม่ และที่สำคัญที่สุดคือของรางวัลในเกมฟรีๆ นับไม่ถ้วนที่ได้เตรียมเอาไว้!      

เตรียมเคียงบ่าเคียงไหล่กับศิลปินดังในดินแดน Midgard

ในงานเฉลิมฉลองวาระครึ่งปีของเกมครั้งนี้ ROX ได้รับเชิญศิลปินดาราชื่อดังมากมายให้มาร่วมสนุกไปพร้อมกับแฟนเกมทุกคน ทั้งนักร้องหนุ่ม “The TOYS” (ธันวา บุญสูงเนิน) และสองนักแสดงสาวคนสวย “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต และ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา อีกด้วย แฟนๆ จะสามารถพบกับสองสาว “เก้า” และ “แพทตี้” ได้ในคลิปโฆษณาตัวใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ โดยทั้งสองจะมารับบทเป็นตัวละคร Wizard และ Priest ตามลำดับ

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถพบกับศิลปินทั้งสามได้ในรูปแบบของ NPC ในเกมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้ทุกคนได้มีโอกาสปฏิสัมพันธ์กับดาราขวัญใจได้ในโลก Midgard และในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ศิลปินทั้งสามยังจะร่วมปรากฏในไลฟ์สตรีมสุดเอ็กคลูซีฟทาง YouTube และ Facebook เพื่อร่วมเล่นเกม ROX ไปพร้อมกับแฟนๆ อีกด้วย โดยภายในรายการไลฟ์สตรีมจะมีการจับฉลากของขวัญมากมายเพื่อแจกให้แก่ผู้ที่รับชมไลฟ์สตรีม บอกเลยว่ามีของรางวัลใหญ่ๆ ปังๆ ให้ลุ้นเพียบ!

ความสนุกยังไม่หยุดอยู่แค่ช่วงปีใหม่เท่านั้น โดยในปี 2565 ศิลปิน “The TOYS” จะทำการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่แต่งขึ้นสำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation โดยเฉพาะ! โดยหลังจากที่เพลงปล่อยออกมา จะมีกิจกรรมประกวดร้องคาราโอเกะเพลงนี้เพื่อรับรางวัลอีกด้วย โดยรายละเอียดนั้นจะขอเปิดเผยในอนาคต

การต่อสู้อันดุเดือดและบททดสอบอันน่าสะพรึงกลัวกำลังรอคุณอยู่

ในระหว่างกิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วม “สงครามวันสิ้นโลก” เพื่อย้อนเวลากลับไปสัมผัสการต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์เพื่อกอบกู้เมือง Prontera โดยครั้งหนึ่งในอดีต เมืองหลวงแห่งดินแดน Midgard ได้เคยตกอยู่ใต้การปกครองของมารร้าย Baphomet ผู้ซึ่งดูดกลืนพลังชีวิตไปจากพื้นที่รอบๆ เมืองจนหมดสิ้น เหลือไว้แต่เพียงฝูงปีศาจที่รับใช้มัน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในนักผจญภัยผู้กล้าหาญ ที่รวมตัวกันเพื่อพิชิตจอมมารและปลดแอกเมือง Prontera ให้จงได้!

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมอีเวนท์ “บททดสอบแห่งมายา” ซึ่งจะให้ผู้เล่น 15 คนร่วมมือกันเพื่อฝ่าฟันดันเจี้ยนที่ยากที่สุดแห่งหนึ่งในเกม ซึ่งไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่า ณ จุดลึกสุดของดันเจี้ยนมีสมบัติล้ำค่า ที่เฝ้ารอให้ผู้กล้าอย่างคุณมาครอบครองอยู่ด้วย!

สุดท้ายนี้ ผู้เล่นสามารถขอพรปีใหม่ในเกมได้ในกิจกรรม “จดหมายในขวดแก้ว” และ “บ่อน้ำขอพร” โดยจะให้ผู้เล่นเขียนข้อความใส่ลงในขวดแก้วในเกม เพื่อลุ้นรับ “รางวัลใหญ่กองทุนแห่งความหวัง” ซึ่งจะประกาศผู้ชนะในเวลา 0:00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2565

โอกาสดีๆ แบบนี้มีแค่ปีละหน! มาร่วมฉลองปีใหม่กับเกม Ragnarok X: Next Generation ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง iOS และ Android แล้วมาร่วมเขียนตำนานการเดินทางในโลก Midgard ของคุณไปด้วยกัน!

Relevant Links
App Store: rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=Hermes_MKT_SemiAnni&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402://&af_adset=MediaAds&af_ad=PRRELEASE
Google Play Store: rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=Hermes_MKT_SemiAnni&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402://&af_adset=MediaAds&af_ad=PRRELEASE
Official Website: ragnarokx.com
Facebook: www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/
Instagram: www.instagram.com/roxnextgenerationen/
Youtube: www.youtube.com/channel/UCyW8wrMfPcfLfZ-1DcSvIqQ

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded