Date A Live: Spirit Pledge HD เกมส์มือถือใหม่ Action มันส์ พร้อมเปิดให้บริการบน Android แล้ววันนี้


อัพเกรดเพียบ Date A Live: Spirit Pledge HD ที่พยายามยกเครื่องใหม่ ให้กับเกมส์จากอนิเมะชื่อดัง Date A Live ที่ดูเหมือนว่าในเวอร์ชั่นแรกที่ออกมาจะมีจุดบอดเต็มไปหมด เมื่อผ่านการปรับแก้แล้วทีมพัฒนาก็พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันอีกครั้งบนระบบ Android ส่วนสาวก iOS รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันเร็วๆ นี้


Date A Live: Spirit Pledge HD เกมส์มือถือใหม่แนว Side-Scrolling Action RPG ที่นำตัวละครจากอนิเมะเรื่องดัง Date A Live ที่ตัวเอกจะต้องพิชิตใจ ภูติสาว ผู้ได้รับหน้าที่มาชำระล้างโลก แต่หากเราจูบพวกเธอได้ก่อนโลกก็ปลอดภัย แต่สำหรับการต่อสู้นั้นจะเน้นไปที่เหล่าภูติสาว ที่เราสามารถรวบรวมพวกเธอมาสร้างทีม อัพเกรด สลับกันออกมาต่อสู้ อัดศัตรูด้วยสกิลที่หลากหลาย ต่อคอมโบได้สะใจสาย Action ซึ่งทางทีมได้ปรับ สมดุลย์ใหม่ ให้ตัวละคร และ เพิ่มระบบ ธาตุ เข้ามาด้วย


แม้จะมีสิ่งที่เพิ่มเข้าแต่ก็มีบางระบบที่ได้ถูกตัดทิ้งระบบที่ไม่ค่อยถูกใจผู้เล่นไปหลายระบบอย่าง Lost Trials, Passives Skill, Spirit Covenant เป็นต้น ถึงอย่างนั้นก็ยังมีระบบให้ผู้เล่นได้สนุกกันหลากหลายเช่นเดิม เริ่มตั้งแต่ ด่านเนื้อเรื่อง, ด่านท้าทายรายวัน, Date System, Role Trials, Endless Trials, Demon Hunting และ อีกหลายระบบที่เตรียมอัพเดทเพิ่มเข้ามา


ถ้าดูผ่านๆ Date A Live: Spirit Pledge HD อาจจะไม่ได้แตกต่างจากเวอร์ชันก่อนมากนัก แต่ถ้าดูให้ละเอียดก็จะเห็นถึงกราฟิกที่ดีขึ้น ระบบการต่อสู้ที่ดีขึ้น ระบบเสริมใหม่ๆ ช่วยให้การเล่นในครั้งนี้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม แถมใครเป็นสาวกเก่า เอาไอดีเดิมมาเข้าเล่นก็สามารถเล่นต่อยากเดิมไปได้เลย