Date A Live : Spirit Pledge เกมส์มือถือใหม่ Action 2D พร้อมเปิดให้สนุกพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ภารกิจเดทกับสาวสวยเพื่อป้องกันวันสิ้นโลกไม่ให้มาถึงใน Date A Live : Spirit Pledge ได้พร้อมเหล่าหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจกันอีกครั้งในเวอร์ชันมือถือ ที่ครั้งนี้กลับมาให้เราได้สนุกกันทั้ง กราฟิกสดใส การตอบคำถามเพื่อเอาชนะใจสาวๆ แถมด้วยการต่อสู้ในรูปแบบ Action สุดมันส์ ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ห้ามพลาดตามมามันส์กันได้เเล้ววันนี้ท้ังระบบ iOS และ Android


Date A Live : Spirit Pledge เกมส์มือถือใหม่แนว Action & Dating RPG ในบรรยากาศกราฟิกที่น่ารักสดใสมุมมองแบบ 2D Side Scrolling ให้คุณได้จัดปาร์ตี้สาวสวยลงตะลุยด่านตามเนื้อเรื่องต้นฉบับมีความยากให้เราเลือก 3 ระดับ มีตัวละครสาวๆ จากเนื้อเรื่องให้เราได้สะสมกันมากมาย แถมพวกเธอยังมีชุดพิเศษให้เราได้ตามเก็บกันอีกมาก โดยเราสามารถอัพเกรด และ ปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวล อัพดาว อัพสกิล เพื่อเพิ่มความสามารถให้ตัวละครโปรดของคุณให้เทพได้อย่างใจต้องการ


นอกจากเราจะได้สนุกไปกับการตะลุยด่านแบบ Action Side Scrolling ยังสนุกไปกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการ จีบสาวในโหมด Dating ที่เราจะต้องเลือกตอบคำถามเอาชนะใจพวกเธอ และ เพื่อสะสมภาพ เนื้อเรื่องพิเศษ CG และ ของสะสมที่มีให้เก็บกันจุใจแฟนพันธุ์แท้เรื่องนี้โดนใจแน่นอน นอกจากนั้นยังมีดันรายวันท้ัง ดันเจียนทอง ดันเจียนEXP ดันเจียนเซฟิร่า ที่จะสลับมาให้ได้ลงกันทุกวัน หรือจะสนุกไปกับดันเจียนออนไลน์ที่เราจะได้ลุยด่านไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่น และ อีเว้นท์พิเศษที่แตกต่างกันออกไปที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้คุณได้ลุ้นกัน


ใครเป็นสาวกของอนิเมะเรื่องนี้ หรือชอบแนวสาวน่ารักสดใส Date A Live : Spirit Pledge จะเป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action ที่จะพร้อมตอบโจทย์คุณแน่นอนตามไปสัมผัสกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มติมได้ที่ www.facebook.com/DALSP.TH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded