พร้อมออกเดินกอบกู้โลกกันอีกครั้งหรือยัง Soul Ark เปิด OBT ให้เล่นพร้อมกันวันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

ได้เวลาออกผจญภัยในโลกต่างมิติไปกับเกมส์มือถือคุณภาพเยี่ยม Soul Ark ที่พร้อมแล้วที่จะเปิด OBT ให้เหล่าผู้กล้าได้ร่วมออกเดินทางเพื่อปกป้องโลก ตัวเกมส์นั้นได้ผู้สร้างการ์ตูนเรื่องดังที่กลายมาเป็นเกมส์ระดับตำนานอย่าง Ragnarok มาร่วมพัฒนาเกมส์นี้ด้วย

 

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกมส์มือถือแนว Turn-Based RPG สะสมตัวละครที่มีหลากหลายรูปแบบทั้งรูปแบบของมอนส์เตอร์ มนุษย์ รวมไปถึงเทพต่างๆ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นบอกได้เลยว่าออกแบบมาได้ในระดับยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ระบบการเล่นไม่แหวกจากเกมส์อื่นๆ มากนัก ไม่ว่าจะเป็นการ เคลียร์เควสต์, ลุยด่าน, ดันเจี้ยนประจำวัน ลง Arena ทุกระบบมีมาให้ครบถ้วน

 

ระบบเด่นที่แตกต่างของ Soul Ark จะอยู่ที่เรื่้องการใช้ สกิลประสาน สำหรับตัวละครหลักจะมี สกิล 3 รูปแบบ ให้เรากดใช้ ซึ่งระบบการต่อสู้ของเกมส์นี้หนึ่งเทิร์นจะเป็นการใช้สกิล 1 คอมโบ ซึ่งสูงสุดจะสามารถต่อคอมโบได้ 3 สกิล การเลือก 3 สกิลที่แตกต่างจะส่งผลต่อการรบที่ไม่เหมือนกัน เราจะต้องเลือกการต่อคอมโบให้เหมาะสมกับสถานะการณ์ในขณะนั้น ไม่เพียงแค่นั้นบางสกิลยังมีผลเพิ่มเติมเมื่อต่อคอมโบได้อย่างถูกต้อง

 

ใครกำลังตามหาเกมส์มือถือใหม่ กราฟิกสวยงาม พร้อมระบบการเล่นที่สนุกมันส์ไม่เหมือนห้ามพลาดกับการเข้ามาลอง Soul Ark ที่พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayparkSoulArk/
 

     

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment